Cháy lớn tại nhà 3 tầng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Trưa 20-11, tại căn nhà số 231/29A đường Bình Tiên, phường 8, quận 6, TPHCM bất ngờ bốc cháy khiến nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi, cả khu phố náo loạn.
Cháy lớn tại nhà 3 tầng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

(SGGPO).- Trưa 20-11, tại căn nhà số 231/29A đường Bình Tiên, phường 8, quận 6, TPHCM bất ngờ bốc cháy khiến nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi, cả khu phố náo loạn.

Thời điểm trên, nhiều người dân tại khu vực phát hiện khói và lửa bốc lên nghi ngút từ tầng 2 của ngôi nhà trên nên hô hoán dập lửa và báo cho 2 thanh niên bên trong căn nhà thoát ra ngoài. Lúc này, do bên trong nhà có nhiều vật dụng nên đám cháy bùng phát dữ dội, cháy lan qua tầng 1 và tầng 3 của ngôi nhà. Nhiều người dùng bình chữa cháy mi ni và nước để dập lửa, tuy nhiên do đám cháy lớn khiến lực lượng tại chỗ bất lực.

Hình ảnh hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 6 đã điều 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai dập lửa, do đám cháy nằm sâu trong hẻm nhỏ nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Khoảng 30 phút sau đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, nhưng toàn bộ tầng 2 và 3 của ngôi nhà bị lửa thiêu rụi có nguy cơ đổ sập xuống bên dưới, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, hư hỏng.

Anh Tuấn 

Tin cùng chuyên mục