Truy tìm taxi tông chết người bỏ chạy

Sáng 29-12, trên đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong.
Truy tìm taxi tông chết người bỏ chạy

(SGGPO). – Sáng 29-12, trên đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng nhiều người đi tập thể dục tại khu vực trên thì thấy một người đàn ông (chừng 40 – 47 tuổi) ở trần, mặc quần kaki màu xám đang băng qua đường thì bị  xe taxi màu trắng lưu thông trên đường số 7 (hướng từ đường Tên Lửa ra đường An Dương Vương) tông trúng và hất xa nhiều mét. Ngay sau đó, chiếc taxi đã chạy khỏi hiện trường. Còn người đàn ông trên đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT quận Bình Tân nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân mà chỉ mang theo một túi xách bên trong có những vật dụng hành nghề bói toán nên công an quận Bình Tân kêu gọi ai là thân nhân hoặc quen biết nạn nhân trên thì liên hệ với Công an quận Bình Tân (tại địa chỉ số 1114, quốc lộ 1, khu phố 2, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM) để giải quyết vụ việc.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn

Anh Tuấn

Tin cùng chuyên mục