Phát hiện một kho bao bì giả

Ngày 27-8, Công an Hà Nội cho biết, Phòng An ninh kinh tế vừa phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 Hà Nội triệt phá một cơ sở chuyên cung cấp bao bì giả của nhiều hãng bột ngọt, bột giặt nổi tiếng.

(SGGP).- Ngày 27-8, Công an Hà Nội cho biết, Phòng An ninh kinh tế vừa phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 Hà Nội triệt phá một cơ sở chuyên cung cấp bao bì giả của nhiều hãng bột ngọt, bột giặt nổi tiếng.

Kiểm tra xe tải mang BKS 29C-116.23 đang bốc dỡ hàng tại địa chỉ thôn Lã Côi, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội, lực lượng liên ngành phát hiện 28 bao tải chứa hơn 2 tấn bao bì ni lông các nhãn hiệu bột ngọt Ajinomoto, Miwon, A-One, bột nêm Knor và xà phòng Omo. Lái xe đã không xuất trình được hóa đơn chứng từ liên quan đến lô hàng trên và khai nhận được thuê vận chuyển hàng vào kho.

Tiếp tục kiểm tra kho hàng trên, lực lượng liên ngành phát hiện thêm 103 bao tải có tổng trọng lượng 5,7 tấn cũng chứa đầy các loại bao bì ghi tên các nhãn hiệu bột ngọt, bột nêm và xà phòng. Phụ trách kho hàng là ông Vũ Văn Triệu (trú tại Yên Viên, Gia Lâm) không xuất trình được hóa đơn chứng từ liên quan đến lô hàng.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục