Đà Nẵng: Xét nghiệm trái phép nước sinh hoạt để bán máy lọc nước

Theo ông Nguyễn Trường Ảnh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng (DAWACO), hiện trên địa bàn TP Đà Nẵng xuất hiện một số cá nhân tự xưng là nhân viên của các tổ chức kinh doanh mặt hàng lọc nước và nước tinh khiết để tiếp cận, chào bán cho người dân.

(SGGP).- Theo ông Nguyễn Trường Ảnh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng (DAWACO), hiện trên địa bàn TP Đà Nẵng xuất hiện một số cá nhân tự xưng là nhân viên của các tổ chức kinh doanh mặt hàng lọc nước và nước tinh khiết để tiếp cận, chào bán cho người dân.

Sau khi phát tờ rơi quảng cáo về các thiết bị lọc nước tinh khiết đang muốn chào bán, những người này xin xét nghiệm miễn phí chất lượng nước máy, nước đun sôi, nước tinh khiết… mà gia đình đang sử dụng. Kết quả xét nghiệm nước chưa đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế, khiến người tiêu dùng lo ngại, mua thiết bị lọc nước do họ chào bán.

Ông Nguyễn Trường Ảnh khẳng định, DAWACO luôn sản xuất nguồn nước máy cung cấp cho khách hàng bằng dây chuyền xử lý nước công nghệ tiên tiến, hiện đại, được bảo đảm chất lượng theo quy định Bộ Y tế. Chất lượng nước của DAWACO được Trung tâm Y học dự phòng Đà Nẵng là cơ quan có thẩm quyền thường xuyên giám sát, kiểm tra việc thực hiện sản xuất và cung cấp nước sạch của công ty theo quy định hiện hành của Nhà nước.

NGUYỄN HÙNG

Tin cùng chuyên mục