Đồng Nai: Hỗn chiến kinh hoàng, một người tử vong

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Phạm Ngọc Phúc (tự Bột 27 tuổi, ngụ tại xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) và Nguyễn Tuấn Long (30 tuổi, ngụ  tại TX. Long Khánh) để điều tra làm rõ về vụ hỗn chiến xảy ra tại xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai khiến một người tử vong.

(SGGPO).- Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Phạm Ngọc Phúc (tự Bột 27 tuổi, ngụ tại xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) và Nguyễn Tuấn Long (30 tuổi, ngụ  tại TX. Long Khánh) để điều tra làm rõ về vụ hỗn chiến xảy ra tại xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai khiến một người tử vong.

Theo điều tra ban đầu, giữa nạn nhân Nguyễn Văn Hiền (tự Hiền Miên, 30 tuổi, ngụ tại huyện Xuân Lộc) có mâu thuẫn với các đối tượng Phúc và Long.

Chiều 4-12, Hiền đã đến gặp Phúc và Long ở khu vực đường Suối Đá, xã Xuân Hưng (gần nhà Phúc) để giải quyết mâu thuẫn giữa hai bên. Tuy nhiên tại đây, giữa Hiền và nhóm của Phúc, Long đã xảy ra cãi vã rồi lao vào hỗn chiến.

Trong lúc hỗn chiến, Phúc và Long đã dùng dao chém anh Hiền gục ngay tại chỗ. Hiền nhanh chóng được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng Hiền đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi biết Hiền tử vong, Phúc và Long đã đến cơ quan công an đầu thú. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Huy

Tin cùng chuyên mục