TPHCM: Phát hiện thi thể nam bị đốt cháy ở bãi đất trống

TPHCM: Phát hiện thi thể nam bị đốt cháy ở bãi đất trống

(SGGPO). - Đến trưa ngày 24 - 3, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra lãm rõ một thi thể bị đốt cháy đen, được người dân phát hiện tại bãi đất trống trên đường Phạm Văn Sáng, khu phố 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM .

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Anh Tuấn

Trước đó, khoảng 6 giờ 30 sáng 24-3, nhiều người đi nhặt phế liệu tại khu đất trống có nhiều ụ đất nhô cao nằm trên đường Phạm Văn Sáng thì phát hiện một xác chết bị cháy đen. Sự việc được người dân cấp báo đến chính quyền địa phương. Ngay sau đó, lực lượng công an, viện kiểm sát địa phương và Công an TPHCM đã tiếp cận, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ việc.

Rất đông người dân tò mò, đứng xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tuấn Vũ 

Tại hiện trường, xác chết nằm ngay lối đi vào khu đất, cách đường Phạm Văn Sáng hơn 30m, nạn nhân được xác định là giới nam, khoảng 30-35 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân, quần áo đã cháy hết. Nhận định của cơ quan chức năng, có thể nạn nhân đã bị kẻ xấu sát hại, đốt cháy và đem đến đây vứt bỏ, vì tại hiện trường, nơi vị trí nạn nhân được phát hiện và khu vực xung quanh không có tro tàn của đám cháy.

TUẤN VŨ - ANH TUẤN

.

Tin cùng chuyên mục