Bắt được nghi phạm phóng hỏa làm chết 2 mẹ con ở Vĩnh Long

(ảnh)
Bắt được nghi phạm phóng hỏa làm chết 2 mẹ con ở Vĩnh Long

(SGGPO).- Liên quan đến vụ cháy nhà lúc rạng sáng ngày 26-5 tại ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm làm 2 mẹ con chết, chồng nguy khịch, trưa ngày 27-5, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết: “Đây không phải là vụ hỏa hoạn mà đây là vụ án hình sự. Qua xác minh, điều tra, sàn lọc đối tượng, cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Long vừa bắt được nghi phạm gây ra vụ án này là Trần Quốc Gia, 37 tuổi, ngụ TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long”. (ảnh)

Theo thông tin ban đầu, Trần Quốc Gia đến nhà cha mẹ ruột của anh Nguyễn Đức Thắng chơi và có quan hệ tình cảm với người em gái út của anh Thắng. Tuy nhiên, anh Thắng đã không đồng ý mối quan hệ này nên Trần Quốc Gia đã ra tay phóng hỏa, sát hại cả gia đình anh Thắng”.

Trong khi đó, sau nhiều giờ cấp cứu tích cực nhưng anh Nguyễn Đức Thắng do vết phỏng quá nặng đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Theo người địa phương cho biết, vợ chồng anh Thắng có mối quan hệ tốt với hàng xóm, chí thú làm ăn, không mâu thuẫn với ai.

Tin, ảnh: BÌNH ĐẠI

Tin cùng chuyên mục