Tóm gọn kẻ đâm người, cướp taxi trong đêm

Sáng 7-10, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ đâm người cướp xe taxi xảy ra trên đường Võ Chí Công vào đêm 6-10.
Tóm gọn kẻ đâm người, cướp taxi trong đêm

(SGGPO).- Sáng 7-10, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ đâm người cướp xe taxi xảy ra trên đường Võ Chí Công vào đêm 6-10.

Bước đầu, cơ quan công an xác định vào khoảng 23 giờ ngày 6-10, xe taxi của hãng ABC mang BKS 30A-482.87 đang đỗ trên đường Võ Chí Công theo hướng ra cầu Nhật Tân thì lái xe vội đẩy cửa lao ra ngoài kêu cứu "cướp, cướp, cướp..." trong tình trạng bị thương nặng ở cổ, trên người đầy máu. Ngay lập tức, một số người dân đang tham gia giao thông trên đường dừng lại giúp đỡ, đưa người lái xe taxi đi cấp cứu.

Người dân tóm gọn đối tượng Hà Văn Hiếu

Cùng lúc đó, mọi người phát hiện, một thanh niên mặc quần bò, áo phông ngắn cũng lao ra từ trong chiếc xe taxi trên bỏ chạy, trên tay có cầm hung khí. Nghi ngờ đây là đối tượng đã hành hung người lái xe taxi để cướp, nhiều người đã tham gia truy đuổi đối tượng. Sau ít phút, đối tượng đã bị người dân bắt giữ ngay gần địa điểm gây án do không thuộc địa hình.

Sau khi người dân bắt giữ được nghi phạm gây án, công an địa phương và Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để áp giải đối tượng về trụ sở, đồng thời tiến hành phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm điều tra.

Bước đầu, cơ quan công an xác định được danh tính nghi phạm đâm người lái xe taxi là Hà Văn Hiếu (19 tuổi, nguyên quán tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn). Trong khi đó, tới sáng nay, người lái xe taxi mang BKS30A-482.87 vẫn đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện E.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục