Vụ TNGT thảm khốc tại Bình Thuận - Sáng mai 23-5 có kết quả ADN các nạn nhân tử vong

Chiều nay 22-5, ông Lê Đình Thọ, Thứ Trưởng Bộ GTVT cùng đoàn công tác của Bộ và Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đã trực tiếp đến tỉnh Bình Thuận thăm, động viên các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ TNGT nghiêm trọng này.
Vụ TNGT thảm khốc tại Bình Thuận - Sáng mai 23-5 có kết quả ADN các nạn nhân tử vong

(SGGPO).- Chiều nay 22-5, ông Lê Đình Thọ, Thứ Trưởng Bộ GTVT cùng đoàn công tác của Bộ và Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đã trực tiếp đến tỉnh Bình Thuận thăm, động viên các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ TNGT nghiêm trọng này.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, ông Khuất Việt Hùng đã chia sẻ mất mát với  những gia đình có nạn nhân tử vong và động viên những người bị thương yên tâm điều trị, đồng thời trao số tiền hỗ trợ cho mỗi nạn nhân bị thương là 2 triệu đồng.

Đến 15 giờ, Đoàn công tác của Bộ GTVT và Ủy ban ATGT đã có buổi làm việc nhanh với lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cùng các sở, ngành liên quan để nắm rõ về vụ TNGT nghiêm trọng này. Tại buổi làm việc, đoàn công tác nhận định đây là sự việc mà không ai mong muốn, đồng thời đánh giá cao nỗ lực của tỉnh Bình Thuận trong việc kịp thời chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn; những người bị thương đã được cứu chữa kịp thời. Đến thời điểm hiện tại, các nạn nhân đều đã ổn định.

Đoàn công tác của Bộ Giao thông làm việc với tỉnh Bình Thuận xung quanh vụ tai nạn

Ông Khuất Việt Hùng cũng mong tỉnh Bình Thuận cần nhanh chóng điều tra và làm rõ nguyên nhân gây nên vụ tai nạn.

Trung tá Đinh Thế Anh, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, Bộ Công an, khẳng định: “ Hiện tại, đơn vị đã thành lập một Tổ Pháp y làm việc cật lực trong đêm nay để sáng mai (23-5) sẽ có kết quả xét nghiệm ADN để giúp nhận dạng các nạn nhân nhanh nhất”.

Kết thúc buổi làm việc, UBND tỉnh Bình Thuận đề nghị Bộ GTVT quan tâm, nghiêm cứu tổ chức khảo sát một số tuyến đường trên quốc lộ 1 để hạn chế các vi phạm về phần đường của người tham gia giao thông và chống đối đầu giữa các phương tiện.

Nguyễn Tiến

>>Bình Thuận: TNGT thảm khốc, 12 người chết

Tin cùng chuyên mục