Đôi vợ chồng tử vong trong ngôi nhà ở quận 7

Gọi cửa nhiều lần không thấy trả lời, nghi ngờ nên người dân báo cho Công an phá cửa. Vừa bước vào mọi người phát hiện vợ chồng ông Lộc đã tử vong, gần đó là con gái đang nằm thoi thóp.
Đôi vợ chồng tử vong trong ngôi nhà ở quận 7

(SGGPO).- Gọi cửa nhiều lần không thấy trả lời, nghi ngờ nên người dân báo cho Công an phá cửa. Vừa bước vào mọi người phát hiện vợ chồng ông Lộc đã tử vong, gần đó là con gái đang nằm thoi thóp.

Trưa  23-2, Công an quận 7 vẫn đang phối hợp cùng Công an TPHCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc đôi vợ chồng tử vong trong nhà.

Nhiều người hiếu kỳ tập trung tạp hiện trường

Thông tin ban đầu, 4 giờ sáng cùng ngày, người con trai của ông Phan Hoàng Lộc (SN 1963) về tới nhà thấy cửa khóa ở bên trong nhưng gọi mãi không có ai trả lời.

Nghi ngờ, người con trai cùng những người hàng xóm phá cửa vào trong. Cánh cửa vừa mở thì mọi người hốt hoảng phát hiện ông Lộc cùng người vợ là Phạm Thị Lan (SN 1962) đã tử vong. Riêng đứa con gái tên Phan Ngọc Ngân (SN 2.000, hiện học lớp 11) đang thoi thóp nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ nhanh chóng đến phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án.

Được biết, ông Lộc là nhân viên bảo vệ. Còn bà Lan bán đồ ăn sáng cho công nhân ở Khu chế xuất Tân Thuận nên trong nhà nạn nhân có trữ nhiều than đá dùng để nấu nướng. Có thể, do nấu than đá trong nhà khóa kín cửa nên các nạn nhân bị ngạt khí than đá tử vong.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tin ảnh: ĐAN NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục