Ngăn trâu húc nhau, một người tử vong

Chiều 23-2, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, mặc dù các y bác sỹ của bệnh viện đã cố gắng hết sức nhưng bệnh nhân bị trâu húc đã tử vong do bị thương quá nặng.
Ngăn trâu húc nhau, một người tử vong

(SGGPO).- Chiều 23-2, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, mặc dù các y bác sỹ của bệnh viện đã cố gắng hết sức nhưng bệnh nhân bị trâu húc đã tử vong do bị thương quá nặng.

Trước đó, vào sáng 22-2, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Phạm Văn Bảy (42 tuổi, trú xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) trong tình trạng bị đa vết thương ở bụng, gãy xương sườn, mất nhiều máu...

Do vết thương quá nặng, anh Phạm Văn Bảy đã tử vong

Theo người nhà bệnh nhân, vào sáng 22-2, anh Bảy đưa trâu ra đồng cày ruộng, trên đường đi trâu nhà anh và một con trâu khác lao vào húc nhau. Anh Bảy đã tìm cách tách hai con trâu ra và đưa trâu nhà mình đi theo một hướng khác. Bất ngờ, con trâu kia lao vào tấn công anh Bảy khiến anh bị thương nặng. Mọi người có mặt vội đưa anh Bảy đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cấp cứu, sau đó tiếp tục đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Bảy đã tử vong.

Duy Cường

Tin cùng chuyên mục