Đường Kha Vạn Cân đang bị lún nghiêm trọng

Đường Kha Vạn Cân đang bị lún nghiêm trọng
Đường Kha Vạn Cân đang bị lún nghiêm trọng ảnh 1

Đường Kha Vạn Cân là con đường huyết mạch của quận Thủ Đức, nối từ quốc lộ 1A đến quốc lộ 13 dài khoảng 10km đang bị lún nghiêm trọng (ảnh).

Đầu năm 2007, con đường này đã được nâng cấp và được đưa vào sử dụng với kinh phí hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, dọc tuyến đường hiện là những lỗ lún sâu lớn (có chỗ bị lún sâu 0,8m, đường kính 1m) gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo người dân sống ở đây, ngày 10-10 tại vị trí lún trước số nhà 727, xe buýt chạy ngang bị lún phân nửa bánh xe, phải thả khách xuống và nhờ xe khác đến kéo lên. Ngày 14-10, một học sinh chạy xe đạp đi học qua đây bị té gãy tay, do không thấy chỗ lún trước số nhà 736. Để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra, mong Sở Giao thông Công chính TP sớm khắc phục những chỗ lún nguy hiểm trên.

N.H.

Đường Kha Vạn Cân đang bị lún nghiêm trọng ảnh 2

* Mố cầu Phước Kiển (Nhà Bè) bị lún sụp. Cầu Phước Kiển nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ (đoạn hướng về khu công nghiệp Hiệp Phước huyện Nhà Bè) được xây dựng chưa lâu nhưng đã xuống cấp nghiêm trọng.

Theo đó, một bên mố cầu đã có dấu hiệu lún sụp xuống (ảnh), nứt nẻ ra và nguy cơ sụp hoàn toàn là rất cao. Đây là khu vực có mật độ xe cộ qua lại cao, đặc biệt là xe tải và xe container ra vào khu công nghiệp Hiệp Phước và Long Hậu, nên rất cần ngành giao thông công chính quan tâm và khắc phục ngay.

TR.TR.

Tin cùng chuyên mục