Cao tốc TPHCM - Trung Lương biến thành đường tránh

SGGP
Sau 1 tháng dừng thu phí, mật độ tham gia lưu thông trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương đã tăng đột biến, từ 38.000 lượt lúc thu phí lên 45.000 - 48.000 lượt/ngày. 

Xe lớn chạy chậm và chiếm cả hai làn đường trên đường cao tốc

Xe lớn chạy chậm và chiếm cả hai làn đường trên đường cao tốc

Đây là đoạn đường đã hoàn thành thu phí sau 5 năm được dừng thu phí kể từ 0 giờ ngày 1-1-2019. 

Cao tốc TPHCM - Trung Lương biến thành đường tránh ảnh 1 Để đưa bệnh nhân di chuyển nhanh đến bệnh viện là điều khó khăn của tài xế xe cấp cứu

Đường cao tốc không còn thu phí và việc đường quốc lộ 1A có rất nhiều xe máy tham gia giao thông nên các xe tải và container đã chọn cao tốc làm đường an toàn để đi.

Tuy nhiên, những chiếc xe lớn này lên cao tốc chỉ chạy được 60 - 70km/giờ, kéo theo hàng loạt xe khác phải “bò theo”. 

Cao tốc TPHCM - Trung Lương biến thành đường tránh ảnh 2 Các phương tiện nối hàng dài không thể di chuyển đúng với tốc độ dành cho đường cao tốc

HOÀNG HÙNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Quy hoạch

Hiện thực hóa đô thị sáng tạo phía Đông

Với vị trí và vai trò TPHCM lựa chọn địa bàn phía Đông với diện tích 22.000ha gồm 3 quận (2, 9 và Thủ Đức) để quy hoạch xây dựng đô thị sáng tạo là ý tưởng đúng đắn rất đáng trân trọng và cần ủng hộ. 

Bút Sài Gòn

Sự kiện vấn đề

Du lịch tâm linh - được và mất?

Mới đây, một số thông tin được đăng tải, chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, đã khiến dư luận “sốc” nặng vì khoản thu siêu lợi nhuận của một số cơ sở tâm linh.