Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn

Một thành viên trong đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long vừa cứu sống một người nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.
Cầu Cần Thơ nơi anh Vương tự vẫn
Cầu Cần Thơ nơi anh Vương tự vẫn

Chiều 3-5, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thuỷ cho biết: Khoảng 7 giờ 30 phút sáng 3-5, tại trụ P 18 cầu Cần Thơ, anh Nguyễn Văn Thi (41 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) phát hiện một thanh niên rơi từ trên cầu Cần Thơ xuống nước.

Ngay lập tức anh Thi nhanh chóng bơi xuồng đến, nhảy xuống nước vớt nạn nhân lên xuồng.  Nạn nhân sau đó được xác định tên L. V. (SN 1983, ngụ phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng). Theo anh Thi, khi vớt lên xuồng cơ thể anh V. mềm nhũn, máu chảy ra từ mũi và miệng. Sau đó nạn nhân được cấp cứu và dần tỉnh lại. Người nhà nạn nhân được biết, anh V. có vấn đề về thần kinh, thường đi lang thang nhiều ngày.

Từ khi cầu Cần Thơ khánh thành vào năm 2010 đến nay, đã có 45 người nhảy cầu này tự vẫn. Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa và ngành chức năng, cùng người dân đã cứu được 9 người.                                                   

Tin cùng chuyên mục