Đại lộ đi sân bay quốc tế Cam Ranh tê liệt

SGGPO

Tuyến đường huyết mạch từ Nha Trang đi sân bay quốc tế Cam Ranh tiếp tục tê liệt chỉ sau hơn 2 ngày lưu thông trở lại. Ngành chức năng đang nỗ lực sửa chữa lại đường, sớm nhất cũng phải đến 14 giờ hôm nay mới lưu thông được.

Tin liên quan

>> Clip: Mưa lớn gây ngập lụt đại lộ Nguyễn Tất Thành - tuyến chính đi sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) sáng 25-11-2018

Tính đến trưa nay 25-11, đại lộ Nguyễn Tất Thành nối Nha Trang – sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) bị tê liệt hoàn toàn. Hàng ngàn tấn đất, đá đổ từ đèo Cù Hin xuống chắn ngang hoàn toàn 2 làn đường tuyến đường này.
Đại lộ đi sân bay quốc tế Cam Ranh tê liệt ảnh 1 Sạt lở nghiêm trọng trên đèo Cù Hin sáng 25-11. Ảnh: MH

Theo ông Võ Ngọc Anh Dũng, Phó Hạt trưởng Hạt Quản lý đường bộ 1 Nha Trang, tính đến trưa cùng ngày tuyến đường Nguyễn Tất Thành đoạn qua đèo Cù Hin, các phương tiện không thể lưu thông vì sạt lở nghiêm trọng. Đoạn sạt lở nhiều nhất nằm tại km12m, gần Khu du lịch resort Mia.

Đại lộ đi sân bay quốc tế Cam Ranh tê liệt ảnh 2 Đèo Cù Hin sạt lở ngày 19-11

Không chỉ có điểm đèo Cù Hin sạt lở, tuyến đường này còn ngập sâu tại địa bàn xã Phước Đồng khiến xe không thể lưu thông.

Hiện nay, Hạt Quản lý đường bộ 1 Nha Trang đã huy động máy xúc lật để tổ chức dọn dẹp lượng đất đá đổ xuống.

Dự kiến, đến 14 giờ cùng ngày mới có thể thông được tuyến nếu trời không mưa lớn.

Đại lộ đi sân bay quốc tế Cam Ranh tê liệt ảnh 3 Không chỉ có sạt lở, đại lộ Nguyễn Tất Thành đi sân bay Cam Ranh có nhiều đoạn ngập sâu

Trước đó, đợt mưa lũ ngày 18-11 cũng khiến đường Nguyễn Tất Thành bị ngập nhiều đoạn và đèo Cù Hin sạt lở gần 10 điểm.

Lực lượng chức năng cũng phải mất đến 2 ngày dọn dẹp hơn 13.000m3 đất đá mới thông xe toàn tuyến.

VĂN NGỌC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giao thông - Đô thị

Cấp bách xây dựng cầu Cát Lái

Tổng chiều dài cầu và đường dẫn khoảng 4,5km; cầu chính kết cấu dây văng 2 trụ tháp, quy mô 6 làn xe cơ giới, 2 làn xe hỗn hợp, mặt cắt ngang 60m, độ thông thuyền H=55m, B=250m, vận tốc thiết kế 80km/giờ. 

Quy hoạch

Quản lý chặt, công trình trái phép vẫn mọc lên

Thường thì khi người dân chỉ chở một xe cát và gạch để xây dựng trên thửa đất của mình cũng bị kiểm tra, lập biên bản (nếu vi phạm). Theo người dân, việc để mọc lên hàng loạt công trình trái phép, xây dựng kiên cố là rất khó lý giải, ngoại trừ có sự tiếp tay hoặc bảo kê từ cán bộ công quyền.

Tin buồn