Đàm Vĩnh Hưng phát hành album nhạc Thanh Tùng

Nhân lễ làm tuần 100 ngày kể từ khi nhạc sĩ Thanh Tùng tạ thế, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phát hành album Tình không biên giới, như món quà anh dành tặng những khán giả yêu nhạc Thanh Tùng.
Đàm Vĩnh Hưng phát hành album nhạc Thanh Tùng

(SGGPO).- Nhân lễ làm tuần 100 ngày kể từ khi nhạc sĩ Thanh Tùng tạ thế, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phát hành album Tình không biên giới, như món quà anh dành tặng những khán giả yêu nhạc Thanh Tùng.

Hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sử dụng làm bìa Album Tình không biên giới

Album Tình không biên giới gồm 5 ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thanh Tùng: Cám ơn mùa thu, Lời tỏ tình của mùa xuân, Ngôi sao cô đơn, Tình không biên giới, Vĩnh biệt mùa hè. Các ca khúc được làm mới về phần nhạc và Đàm Vĩnh Hưng hát theo cách cảm nhận riêng nhưng vẫn giữ được tinh thần vốn có trong các bài hát của nhạc sĩ Thanh Tùng.
 
Chia sẻ về quyết định thực hiện album này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết từ khi học cấp 2, anh đã được nghe các ca khúc như Câu chuyện nhỏ của tôi hay Lời tỏ tình của mùa xuân… Khi mới chập chững bước vào nghề hát, vì không muốn bị trùng lắp với các ca sĩ khác nên anh đã bắt đầu tìm đến những bài nhạc ít người hát của nhạc sĩ Thanh Tùng ở thời điểm đó để biểu diễn tại các tụ điểm, quán bar như: Một mình, Tình không biên giới, Vĩnh biệt mùa hè…Nay với sự ngưỡng mộ, tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa, Đàm Vĩnh Hưng quyết định thu âm và phát hành album Tình không biên giới. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Giọng ca Say tình cho biết, dự án lần này không để kinh doanh mà là món quà anh muốn gửi tặng những khán giả yêu nhạc Thanh Tùng. 5 bài trong album gắn liền với thời điểm anh mới chập chững vào nghề với nhiều khó khăn. “Cảm xúc hát lại những bài này sau 16 năm thật thú vị!”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
 
Nhạc sĩ Thanh Tùng sở hữu nhiều ca khúc được các thế hệ yêu nhạc yêu thích như: Hát với chú ve con, Hoàng hôn màu lá, Chuyện tình của biển, Lời tỏ tình của mùa xuân, Ngôi sao cô đơn, Câu chuyện nhỏ của tôi, Hoa tím ngoài sân, Em và tôi, Mưa ngâu,  Lối cũ ta về… Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, ông đã qua đời vào ngày 15-3-2016 tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội, hưởng thọ 69 tuổi.

QUẢNG TIẾN

Tin cùng chuyên mục