Giải “Dịch vụ MICE hàng đầu” thuộc về Viettours

Hơn 1.200 bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng được mời phỏng vấn, khảo sát đã chọn Công ty Du lịch Viettours nhận giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”. Báo SGGP còn trao tặng Viettours giải thưởng “Dịch vụ MICE hàng đầu”. Đây là lần thứ 6 liên tục Viettours có mặt trong các “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” - giải thưởng thường niên do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.
Giải “Dịch vụ MICE hàng đầu” thuộc về Viettours

Hơn 1.200 bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng được mời phỏng vấn, khảo sát đã chọn Công ty Du lịch Viettours nhận giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”. Báo SGGP còn trao tặng Viettours giải thưởng “Dịch vụ MICE hàng đầu”. Đây là lần thứ 6 liên tục Viettours có mặt trong các “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” - giải thưởng thường niên do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

Từ khi thành lập, năm 2002, khách hàng mục tiêu của Viettours là những đoàn khách lớn, mong muốn những tour cao cấp, kết hợp du lịch với hội nghị, tổ chức sự kiện, team building… Sau 13 năm hoạt động, Viettours đã trở thành tên tuổi lớn trên thị trường MICE tại Việt Nam, có khả năng tổ chức mỗi năm hàng ngàn tour với vài trăm khách mỗi đoàn. Danh sách khách hàng thân thiết của Viettours ngày càng dày thêm những thương hiệu lớn: Samsung Vina, Sharp, Panasonic, Sanyo, Toshiba, Nguyễn Kim, Canon, HTC, Unilever Vietnam, Total Gas... 

Biết lượng sức để tiến những bước chậm mà chắc, chỉ vài năm trở lại đây, Viettours mới mở rộng sang thị trường khách lẻ và thành công rực rỡ. Nguồn khách lẻ dồi dào của Viettours chính là những khách hàng đã đi cùng Viettours ở những đoàn lớn, muốn quay lại, đưa gia đình, người thân đi cùng với Viettours. Với lợi thế của công ty chuyên tour MICE, có mạng lưới đối tác thâm niên, rộng rãi; chương trình tour đặc sắc, những khách lẻ, khách gia đình của Viettours luôn nhận được chất lượng dịch vụ cao cấp với giá cả hợp lý. Phát triển bền vững với phương châm lấy chữ tín làm đầu đã giúp Viettours chinh phục và giữ chân được khách hàng suốt 13 năm qua.

Ông Lưu Đình Phục - Tổng Giám đốc Viettours - trong lễ trao giải Thương hiệu Việt 2014.

Mỗi hướng dẫn viên Viettours là một đại sứ điểm đến và cũng là đại sứ của Viettours. Vì vậy, chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên Viettours không ngừng được nâng cao để có thể kiêm luôn cả nhiệm vụ của MC trong các gala dinner, người quản trò trong các trò chơi tập thể, săn sóc viên khi có các sự cố… Không bao giờ sử dụng cộng tác viên làm hướng dẫn cho những tour nước ngoài, Viettours chỉ an tâm giao khách Viettours cho người của Viettours chăm sóc. Vì vậy, dù đoàn đến rừng già châu Phi, đi Tây Tạng, hành hương Nepal hay thám hiểm Nam Mỹ…, tất cả đều đi đến nơi, về đến chốn và chưa hề xảy ra vụ bể hợp đồng nào.

Kinh doanh tour MICE khó nhất là vượt qua những vòng chào thầu căng thẳng, thuyết phục khách hàng tin tưởng vào chất lượng tour và năng lực của doanh nghiệp. Viettours có hẳn một đội ngũ thường xuyên đi khảo sát điểm đến mới; tư vấn và thiết kế các kịch bản tour dựa theo ý tưởng và yêu cầu của khách hàng. Với bộ sưu tập hơn 150 điểm đến khác nhau trên thế giới, đây cũng là nhà tour đã từng đưa khách hàng đến nhiều vùng đất mới nhất, chuyên khám phá những điểm đến mới toanh mà các đoàn du lịch Việt Nam chưa từng đặt chân đến. Với chất lượng dịch vụ lưu trú cao, bữa ăn hợp khẩu vị, xe đưa đón chu đáo, giá tour trọn gói thật sự (khách hàng không phải trả thêm các khoản tip và phụ phí), Viettours không chỉ kinh doanh thành công mà còn tạo được bản sắc kinh doanh riêng cho mình. Bước sang năm hoạt động thứ 14, Viettours đã được sự tin yêu của khách hàng  bình chọn cho 6 năm liền là công ty  có “Dịch vụ MICE hàng đầu”.

Văn phòng Viettours  104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TPHCM

ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217.

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q. Ba Đình

ĐT: (84-4) 37.66.3636

Hoặc truy cập website: www.viettours.com.vn.

TƯỜNG VI

Tin cùng chuyên mục