Hơn 100 doanh nghiệp lớn sử dụng dịch vụ xử lý số

Theo Tập đoàn FPT, dịch vụ xử lý số của FPT Software đang được hơn 100 khách hàng sử dụng; trong đó có hơn 30% là các công ty nằm trong danh sách Fortune Global 500, có những doanh nghiệp Nhật Bản nổi tiếng khắt khe trong quy trình vận hành như Toyota, Honda, hay Hitachi cũng sử dụng dịch vụ này.

Dịch vụ xử lý số của FPT Software cung cấp cho khách hàng khả năng xử lý dữ liệu các nghiệp vụ kinh doanh, chuẩn hóa dữ liệu, hỗ trợ vận hành hệ thống thông tin và dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số - Digital Transformation (DX), như tự động hóa quy trình bằng Robot (Robotic Process Automation) và trí tuệ nhân tạo (AI). Dịch vụ giúp doanh nghiệp giảm 40% thời gian xử lý và 30% nguồn lực con người, đồng thời tối giản lỗi do con người tạo ra còn 1%. 

Được biết, dịch vụ xử lý số của FPT Software tích hợp những công nghệ mới nhất về xử lý dữ liệu (Data Processing), khoa học dữ liệu (Data Science), ấn bản số (Digital Production) và các phần mềm quản lý hệ thống, nhân sự, tài chính, mua sắm… để có thể giải quyết toàn diện quy trình doanh nghiệp, từ đó tối ưu lợi ích cho khách hàng. Với dịch vụ này của FPT Software, doanh nghiệp có thể tự động hóa quy trình xử lý, phân tích và lưu trữ dữ liệu, xây dựng kho tài nguyên số, quản lý hệ thống phần cứng, phần mềm và số hóa các hoạt động hỗ trợ (kế toán, tài chính, nhân sự, mua sắm…).

Tin cùng chuyên mục