Một nam công nhân nhảy lầu ở công ty PouYuen

Sau một lúc cự cãi lớn tiếng nam công nhân bất ngờ nhảy từ tầng 3 của công ty xuống dưới đất.
Hình cắt từ clip
Hình cắt từ clip
Ngày 26-9, Công an quận Bình Tân đang cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra nghi án nam thanh niên nhảy lầu tại công ty PouYuen ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, một nam công nhân khoảng 25 tuổi cầm theo một số giấy tờ đứng nói chuyện với một người phụ nữ ở tầng 3, khu B của công ty PouYuen nằm ở đường quốc lộ 1A, quận Bình Tân, TPHCM. Cả 2 cự cãi lớn tiếng với nhau.

Được một lúc, nam công nhân xông vào đánh người phụ nữ. Mọi người phát hiện nên đã tìm cách can ngăn. Bất ngờ, nam công nhân này nhảy từ tầng 3 của công ty xuống dưới đất. Vụ việc khiến cho nam thanh niên bị thương rất nặng, hiện đã được đưa vào bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị công an TPHCM có mặt khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Một số đồng nghiệp của nam công nhân cho biết, nam công nhân này đã làm việc tại công ty PouYuen đã hơn 4 năm. Thời gian gần đây, nam công nhân đã viết đơn xin nghỉ việc nhưng vẫn chưa được chấp nhận.
>> Clip nam công nhân nhảy lầu (nguồn: mạng xã hội)

Tin cùng chuyên mục