Nhà văn Nguyễn Đông Thức làm người dẫn chuyện trong đêm nhạc Vũ Thành An

Đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng, nhóm Năm Dòng Kẻ và nhà văn Nguyễn Đông Thức trong vai trò người dẫn chương trình.
Sau 26 năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc trong nước và cũng đã hơn 10 lần trở về quê hương, đây được xem là lần đầu tiên vị nhạc sĩ của những Bài không tên gặp gỡ chính thức khán giả TPHCM bằng đêm nhạc Chuyện tình không tên.

Đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng, nhóm Năm Dòng Kẻ và nhà văn Nguyễn Đông Thức trong vai trò người dẫn chương trình, trong không gian ấm cúng, sang trọng.
Người xem sẽ hòa mình vào không khí âm nhạc do các ca sĩ thể hiện cùng những chia sẻ, tâm tình từ chính nhạc sĩ Vũ Thành An xung quanh tác phẩm cũng như đời sống của ông.
Nhà văn Nguyễn Đông Thức làm người dẫn chuyện trong đêm nhạc Vũ Thành An ảnh 1 Nhạc sĩ Vũ Thành An
Le Royal Saigon (khách sạn Majestic, 1 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM) sẽ là nơi tổ chức đêm nhạc Chuyện tình không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An vào ngày 18-8.
Bên cạnh đêm nhạc Chuyện tình không tên vào ngày 18-8, nhạc sĩ Vũ Thành An cũng phát hành tập sách Chuyện tình không tên được viết dưới dạng 15 bức tình thư. Mới phát hành vài ngày, tập sách đã được sự đón nhận nồng nhiệt từ những lớp khán giả say mê âm nhạc Vũ Thành An.

Tin cùng chuyên mục