Ô tô tông gần chục xe máy, nhiều người bị thương

Khoảng 16 giờ 30 chiều nay 2-1, trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một ô tô và nhiều xe máy khiến ít nhất 5 người bị thương.
Ô tô tông gần chục xe máy, nhiều người bị thương

(SGGPO).- Khoảng 16 giờ 30 chiều nay 2-1, trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một ô tô và nhiều xe máy khiến ít nhất 5 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, ô tô 4 chỗ mang BKS 51F – 273.46 lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ (hướng huyện Nhà Bè đi quận 4) với tốc độ rất nhanh. Khi đến nút giao với đường Lê Văn Lương (phường Tân Hưng, quận 7), tài xế không kiểm soát được khiến xe ô tô tông hàng loạt xe máy lưu thông cùng chiều và chỉ dừng lại khi húc văng một đoạn dải phân cách.

Ôtô gây tai nạn.

Thời điểm gây tai nạn, trên xe ô tô có hai người, ngay sau đó một người xuống xe bỏ trốn, người còn lại (tài xế) ngồi cố thủ trong xe chờ cảnh sát đến. Tại hiện trường, có 9 xe máy nằm trên đường, trong đó có 2 xe hư hỏng nặng. 5 trong số hơn chục người lưu thông trên các xe máy bị thương nặng phải chuyện đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, cảnh sát giao thông – Công an quận 7 phối hợp cùng công an phường Tân Hưng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, tài xế lái xe sau khi xuống xe nói chuyện có nhiều lời lẽ không bình thường, hơi thở nồng nặc mùi bia rượu. Vụ tai nạn làm tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và các tuyến đường lân cận: Lê Văn Lương, Nguyễn Văn Linh bị kẹt xe kéo dài trong nhiều giờ vào chiều 2-1.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục