Truy tố kẻ giết người tình, phân xác phi tang

Ngày 18-11, Viện KSND TPHCM cho biết đã ra cáo trạng, truy tố Đặng Văn Tuấn (41 tuổi) về tội “Giết người”. Giữa Tuấn và bà B.M.H. (em dâu Tuấn) có quan hệ yêu đương, nhưng đồng thời Tuấn cũng có tình cảm với một người phụ nữ khác.

(SGGP).- Ngày 18-11, Viện KSND TPHCM cho biết đã ra cáo trạng, truy tố Đặng Văn Tuấn (41 tuổi) về tội “Giết người”. Giữa Tuấn và bà B.M.H. (em dâu Tuấn) có quan hệ yêu đương, nhưng đồng thời Tuấn cũng có tình cảm với một người phụ nữ khác.

Biết được việc này, bà H. ghen tuông, đòi chém chết những người trong gia đình Tuấn. Từ đó, Tuấn nảy sinh ý định giết bà H. Vào chiều 28-9-2014, Tuấn và bà H. sử dụng ma túy cùng nhau. Sau đó, Tuấn nghe bà H. gọi điện thoại cho người nào đó, kêu đến chém Tuấn và người thân của Tuấn. Vì vậy, khi bà H. đang ngồi trang điểm, bất ngờ Tuấn dùng chày gỗ (dài khoảng 35cm, rộng 5cm) đánh liên tiếp 3, 4 cái vào đầu bà H. làm bà ngã xuống. Thấy người tình chưa chết, Tuấn dùng tay bịt miệng và bóp cổ bà H. cho đến khi bà tắt thở mới buông tay.

Gây án xong, Tuấn phân xác bà H. thành nhiều phần, bỏ vào 3 túi ni lông rồi mang bỏ ở hẻm 594 Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 và khu vực chân cầu Lò Gốm, phường 10, quận 6 để phi tang. Sau đó, Tuấn về nhà tự sát nhưng được cấp cứu kịp thời.

THỤC HÂN

Tin cùng chuyên mục