Giết vợ rồi tự sát vì ghen

Trong cơn ghen, Nguyễn Bá Hậu (27 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TPHCM) đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người đầu ấp tay gối với mình, sau đó quay dao tự sát nhưng bất thành.

(SGGPO).- Trong cơn ghen, Nguyễn Bá Hậu (27 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TPHCM) đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người đầu ấp tay gối với mình, sau đó quay dao tự sát nhưng bất thành.

Ngày 17-2, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cho biết, Nguyễn Bá Hậu - nghi can trong vụ án giết vợ - đang được điều trị tại bệnh viện với vết thương ở ngực trái và bàn tay phải.

Theo thông tin ban đầu, Hậu và chị Lương Thị Thùy Linh (28 tuổi) có một con chung khoảng 3 tuổi. Vào ngày 15-2, Hậu chở vợ con về nhà mẹ ruột của Hậu tại phường An Lạc A, quận Bình Tân ăn bữa cơm tất niên cùng gia đình. Rạng sáng 16-2, vì chuyện Hậu nghi ngờ chị Linh có tình cảm với người đàn ông khác nên hai vợ chồng xảy ra cãi vả. Hậu tức giận dùng dao đâm chị Linh 8 nhát khiến chị tử vong tại chỗ. 

Sau khi đâm chết vợ, Hậu dùng dao tự sát nhưng được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Riêng chị Linh đã được gia đình đưa về quê nhà an táng.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục