Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Người đàn ông được một cô gái phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở trong một ki ốt khoá cửa nằm trên đường Nguyễn Thị Tươi, KP.Tân Phước, phường Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương vào chiều ngày 22-3 nên hô hoán và báo công an.
Hiện trường vụ việc. Ảnh : CHÍ PHƯỚC
Hiện trường vụ việc. Ảnh : CHÍ PHƯỚC
Hơn 17 giờ ngày 22-3, Công an TX.Dĩ An đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang phong toả khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông trong một ki ốt khoá cửa nằm trên địa bàn phường Tân Bình.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, chị H. sinh sống ở trên đường Nguyễn Thị Tươi, KP.Tân Phước, phường Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đem quần áo ra phơi ở phía sau nhà. Khi vừa đi ngang qua ki ốt sát chỗ mình sinh sống thì hốt hoảng nhìn thấy một thi thể treo bên trong.

Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ảnh 1 Người dân địa phương theo dõi vụ việc. Ảnh : CHÍ PHƯỚC
Lại gần thì chị phát hiện đó là ông Nguyễn Văn Kỳ Trung (49 tuổi, hàng xóm của gia đình mình) đã tử vong với tư thế treo cổ. Chị H. vội hô hoán và báo công an. Vụ việc khiến cho nhiều người dân địa phương theo dõi.

Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ảnh 2 Nhiều người dân đứng ở ngoài đường theo dõi việc khám nghiệm. Ảnh : CHÍ PHƯỚC

Một số người cho biết, ông Trung sống cùng vợ tại ki ốt nói trên. Gần đây, cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau do ông Trung có nợ nần nhiều người. Khoảng 2 ngày trước, người vợ ông bỏ đi đâu không ai rõ.

Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục