Phú Yên tiếp tục đưa 426 người dân đang sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu về quê tránh dịch Covid-19

Chiều ngày 23-9, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group tiếp tục hỗ trợ 16 xe khách giường nằm và 32 lái xe đưa 426 người dân đang sinh sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu về tỉnh Phú Yên.
426 người Phú Yên được đưa từ Bà Rịa - Vũng Tàu về quê tránh dịch Covid-19. Ảnh: QUỐC HÙNG
426 người Phú Yên được đưa từ Bà Rịa - Vũng Tàu về quê tránh dịch Covid-19. Ảnh: QUỐC HÙNG

Các xe xuất phát từ TPHCM đến 3 địa điểm gồm Trung tâm Văn hóa xã Phú Mỹ, Trung tâm Thương mại Bà Rịa và Bến xe Xuyên Mộc để đón bà con. Đến nay, tỉnh Phú Yên đã tổ chức 26 đợt đón bà con, riêng tại TPHCM 19 đợt, đưa 14.000 người về quê tránh dịch, tất cả do Phương Trang chở miễn phí.

Đến thời điểm này, Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group đã tổ chức đưa đón miễn phí hơn 23.500 người ở vùng dịch về quê trách dịch tại 22 tỉnh thành miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên.

Người dân có kết quả xét nghiệm âm tính mới được lên xe. Ảnh: QUỐC HÙNG
Đại diện tỉnh Phú Yên cho biết, trong suốt thời gian qua, tỉnh phối hợp cùng Tập đoàn Phương Trang chuẩn bị phương tiện để bảo đảm tiếp nhận, tổ chức vận chuyển người dân Phú Yên đang sinh sống, học tập và làm việc tại nhiều tỉnh thành phía Nam, đặc biệt TPHCM về địa phương tránh dịch an toàn.
Quá trình thực hiện bảo đảm an toàn giao thông trong suốt quá trình vận chuyển; tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm tính thống nhất, kịp thời trong tổ chức thực hiện giữa các lực lượng có liên quan. Không để lây lan dịch bệnh đối với lái xe, nhân viên, người trực tiếp tham gia làm nhiệm vụ và không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục