Sập bẫy trúng xe SH, người phụ nữ mất gần 60 triệu đồng

Chị Th. nhận được điện thoại của người lạ báo tin trúng xe SH và sổ tiết kiệm 200 triệu đồng. Sau đó, chị này nhiều lần chuyển tiền bằng hình thức nạp thẻ cào điện thoại trị giá gần 60 triệu đồng cho người lạ.
Ngày 21-8, Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long đang điều tra xác minh truy xét làm rõ vụ lừa đảo chiếm đoạt gần 60 triệu đồng của một phụ nữ.

Theo trình báo của chị Đ.T.Th. (41 tuổi, ngụ xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long), ngày 16-8, chị nhận được cuộc gọi điện thoại từ số 0898655… của một người lạ. Chị Th. bắt máy thì người lạ nói chuyện và cho biết chị đã trúng thưởng một sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng cùng một xe Honda SH Mode trị giá 62 triệu đồng.

Đồng thời, người này yêu cầu chị Th. nếu muốn nhận giải thì chuyển tiền. Vì tin tưởng, chị Th. đã nhiều lần chuyển số tiền gần 60 triệu đồng cho người này bằng hình thức nạp thẻ cào điện thoại.

Sau đó, chị Th. nghi ngờ bị lừa nên đã điện thoại lại cho số điện thoại trên nhưng không liên lạc được nên đã tới công an trình báo.

Hiện công an đã lấy lời khai và đang điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục