Tiên Tiên đại thắng tại Zing Music Awards 2015

Giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing lần thứ V - 2015 vừa được công bố vào tối 11-1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM).

(SGGP).- Giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing lần thứ V - 2015 vừa được công bố vào tối 11-1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM).

Kết quả, các hạng mục chính của giải thưởng năm nay là Ca khúc của năm, Music Video của năm (dựa trên chỉ số Z - xem, nghe, thích, bình luận, chia sẻ trên hệ thống) lần lượt thuộc về My Everything của Tiên Tiên và Vì ai vì anh của ca sĩ Đông Nhi. Ở hạng mục giải thưởng do người dùng bình chọn bao gồm Nam nghệ sĩ được yêu thích, Nữ nghệ sĩ được yêu thích, Song ca/Nhóm ca được yêu thích lần lượt thuộc về Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Giải Nghệ sĩ của năm thuộc về Mỹ Tâm và giải Nghệ sĩ mới của năm thuộc về Tiên Tiên.

Đặc biệt, lần đầu tiên Hội đồng nghệ thuật của giải đã quyết định không bầu chọn Top 1 Album của năm với lý do cả 3 đề cử là Đêm tâm sự (Lệ Quyên), Không yêu cũng đừng làm bạn (Khắc Việt) và Tình khúc vượt thời gian 2 - Riêng một góc trời (Phan Đinh Tùng) đều không đáp ứng được tiêu chí của hạng mục này.

Hạng mục giải thưởng theo thể loại nhạc gồm: Ca khúc Rap/ Hip Hop được yêu thích là Đưa nhau đi trốn của Đen và Linh Cáo; Ca khúc Dance/Electronica được yêu thích là Ngày mai của ca sĩ Tóc Tiên; Ca khúc Soul/R&B được yêu thích thuộc về Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh; Ca khúc Pop/Rock được yêu thích là Chưa bao giờ của Trung Quân Idol; Ca khúc song ca/nhóm ca được yêu thích thuộc về Yêu không nghỉ phép của Isaac - Only C.

Lễ trao giải thưởng âm nhạc Zing 2015 còn là đêm trình diễn nghệ thuật đầy màu sắc với sự tham dự của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac, Phan Mạnh Quỳnh, Trung Quân Idol, Vũ Cát Tường...

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục