Trở về từ cõi sáng và những bí mật bên kia cửa tử

Những chuyện có thật trong Trở về từ cõi sáng được Giáo sư Nguyên Phong biên soạn và dịch thuật, sẽ hé mở cánh cửa huyền bí về những điều bí mật bên kia cửa tử.
Bìa sách Trở về từ cõi sáng
Bìa sách Trở về từ cõi sáng

Sinh, lão, bệnh, tử là quy luật của đời người dù muốn hay không, ai cũng phải trải qua. Vòng quay của quy luật ấy với mỗi người có thể dài ngắn khác nhau, dừng lại theo nhiều cách. Sau khi chết, con người sẽ đi đâu? Đó là câu hỏi mà hàng ngàn năm nay nhân loại vẫn loay hoay đi tìm. Con người có thể bay lên vũ trụ, lặn sâu xuống đáy đại dương, nhưng vẫn chưa khám phá được thế giới bên kia. Chính vì sự chưa biết đó, con người luôn sợ hãi, bất an.

Trở về từ cõi sáng là cuốn sách thứ 7 về chủ  đề tâm linh của dịch giả Nguyên Phong. Với tác phẩm lần này, ông mang đến bạn đọc câu chuyện của những người đã trải nghiệm khoảnh khắc bước qua cửa tử rồi nhờ một phép màu nào đó được quay lại sự sống. Họ đã thấy gì bên kia cửa tử? Làm thế nào để đối diện cái chết mà không đau khổ?

 Trở về từ cõi sáng phần lớn biên dịch lại từ cuốn Embraced by the Light được tác giả Betty Eadie giới thiệu, xuất bản đầu năm 1992 đã trở thành một best seller, dẫn đầu những cuốn sách bán chạy nhất Hoa Kỳ thời đó. Bắt đầu từ tháng 2-1994, cuốn sách được bán chạy nhất thế giới với 18 ấn bản bằng các thứ tiếng khác nhau. Trong ấn bản đầu tại Âu Châu, nhiều độc giả đã phải mua theo giá chợ đen. Tại Nhật Bản, hàng dài người xếp hàng để mua trước cửa nhà in… Cuốn sách bán rất chạy không chỉ vì nội dung phong phú mà bởi chính tác giả, bà Betty Eadie, đã trải qua sự chết và kể lại những diễn tiến ở cõi bên kia, nơi bà gọi là cõi sáng.

Embraced by the Light được First New Trí Viêt mua bản quyền, dịch giả Nguyên Phong biên dịch và tổng hợp thêm sẽ giúp bạn đọc hiểu rằng sự chết chỉ là cởi bỏ muôn gánh nặng trên vai, bệnh tật mệt nhọc của xác thân để thảnh thơi tự tại bên kia cõi sáng. Và hơn tất thảy, trong trí nhớ những người ở lại, người ra đi vẫn là một con người với đầy đủ tình cảm, kiến thức, sự hiểu biết…

Giáo sư Nguyên Phong tên thật là Vũ Văn Du, sinh năm 1950 tại Hà Nội. Ông rời Việt Nam du học Hoa Kỳ từ năm 1968 và trở thành người Mỹ gốc Việt có nhiều đóng góp lớn về nghiên cứu khoa học kỹ thuật, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp, giáo dục. Hiện ông đang là Viện trưởng Viện Nghiên cứu Công nghệ Sinh học thuộc Đại học Carnegie Mellon.
Trở về từ cõi sáng và những bí mật bên kia cửa tử ảnh 1 Giáo sư Nguyên Phong
Nguyên Phong là dịch giả nổi tiếng của loạt sách về văn hóa, tâm linh phương Đông như: Hành trình về phương Đông, Ngọc sáng trong hoa sen, Bên rặng Tuyết sơn, Hoa sen trên tuyết, Hoa trôi trên sóng nước, Huyền thuật và đạo sĩ Tây Tạng, Minh triết trong đời sống, Đường mây qua xứ tuyết...

Tin cùng chuyên mục