TST tourist nhận bằng khen của UBND TPHCM: 5 năm liên tục đạt giải thưởng du lịch TPHCM từ năm 2013

SGGP
TST tourist giữ vững danh hiệu “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound hàng đầu TPHCM” năm 2017 tại Ngày hội Du lịch TPHCM 2018.
Tối ngày 14-4-2018, trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Du lịch TpHồ Chí Minh 2018 do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM (HTA) tổ chức, công ty du lịch TST tourist vinh dự được trao giải thưởng “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound hàng đầu TPHCM năm 2017” tại Lễ Tôn vinh Thương hiệu Du lịch TP Hồ Chí Minh 2017. Đặc biệt, TST tourist còn vinh dự đón nhận bằng khen Ủy ban Nhân dân thành phố cho đơn vị đạt Giải thưởng Du lịch TPHCM 5 năm liên tục, từ năm 2013 đến năm 2017. 
TST tourist nhận bằng khen của UBND TPHCM: 5 năm liên tục đạt giải thưởng du lịch TPHCM từ năm 2013  ảnh 1 Đại diện lãnh đạo TST Tourist nhận giải thưởng “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound hàng đầu TPHCM 2017”
Với những danh hiệu, giải thưởng trên một lần nữa đã khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ của TST tourist trên thị trường được đông đảo khách hàng, ngành du lịch thành phố và UBND thành phố đánh giá và ghi nhận.
Trong nhiều năm qua, TST tourist không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và dịch vụ tất cả sản phẩm du lịch trong và ngoài nước với tiêu chuẩn chất lượng 4 sao. Điều đó góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân thành phố năng động, cũng như thể hiện xu hướng phát triển kinh tế ngày một bền vững theo định hướng đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, nâng cao giá trị thụ hưởng chất lượng cao cho người dân bằng những chuẩn mực về chất lượng.
Với sự đầu tư nghiêm túc về công nghệ, ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh, quảng bá trực tuyến, TST tourist đang hướng đến mục tiêu hiện đại hóa, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu du khách bất cứ nơi nào, tập trung chính vào sự khác biệt dịch vụ chất lượng cao, giá trị trải nghiệm sự mới lạ, khác biệt của điểm đến và mang đến tâm lý an tâm cho du khách khi chọn lựa. Trong đó, tiêu chí “Tour trọn gói, không phát sinh, cam kết chất lượng” là sự bảo đảm của TST tourist hướng đến khách hàng và thị trường. Phát huy thế mạnh của doanh nghiệp lữ hành chuyên tour châu Âu và luôn sáng tạo, đi đầu trong việc giới thiệu đến khắp năm châu.
Trong dịp hè 2018, TST tourist tiếp tục tiên phong xây dựng và tung ra thị trường hàng loạt đường tour mới lạ như: Georgia, Azerbaijan, Jordan, Israel, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, thêm vào đó là phát triển những điểm đến độc đáo tại các nước như Kota Kinabalu (Malaysia), Lombok (Indonesia), Hokkaido, Morocco, Mexico, Cuba… và đặc biệt là sự phát triển các đường tour đơn tuyến và đa tuyến khắp các cùng Đông - Tây Âu, Bắc Âu… nhằm mang đến cho du khách hàng thêm nhiều lựa chọn các tuyến theo nhu cầu ngày càng cao về chất lượng và đi xa hơn, tìm kiếm cái mới không ngừng. 
TST tourist nhận bằng khen của UBND TPHCM: 5 năm liên tục đạt giải thưởng du lịch TPHCM từ năm 2013  ảnh 2

NGUYỄN MINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách thích thú với đường hoa nghệ thuật tại TP Cần Thơ dịp Tết Kỷ Hợi

Du lịch ĐBSCL: Tăng tốc từ đầu năm

Thời gian gần đây các tỉnh ĐBSCL tập trung đầu tư khá mạnh cho du lịch, nhờ đó số lượng du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ ngơi, vui chơi không ngừng tăng. Du lịch đã và đang chuyển mình mạnh mẽ và được xem là lĩnh vực thế mạnh của nhiều địa phương…

 


Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Ấn Độ - thị trường tiềm năng cho hàng Việt

Theo ông Võ Tân Thành, Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, chi nhánh TPHCM (VCCI-HCM), những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Ấn Độ luôn đạt mức tăng trưởng khả quan với tốc độ tăng ấn tượng. Ấn Độ là một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới, nhu cầu về các mặt hàng rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, Việt Nam còn nhiều tiềm năng để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế