Tự sát bất thành sau khi giết người yêu

Ngày 13-8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Văn Thái (30 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) về tội “Giết người”. 
Thái và chị N.T.K.N. có quan hệ tình cảm từ khi hai người còn ở quê. Tháng 2-2016, chị N. vào TPHCM bán thuốc tây, thuê nhà ở cùng em trai tại quận 12. Ngày 19-5-2016, chị N. nhắn tin cho Thái nói lời chia tay. Hai ngày sau, Thái mua một chai thuốc diệt cỏ, một con dao nhọn rồi đón xe từ tỉnh Quảng Ngãi vào TPHCM tìm gặp chị N.

Khi gặp nhau, Thái yêu cầu chị N. không chấm dứt tình cảm nhưng chị không đồng ý. Thái liền uống nửa chai thuốc diệt cỏ, tuyên bố muốn chết cùng người yêu rồi đổ thuốc vào miệng chị N. Chị N. vùng vẫy thì bị Thái bóp cổ đến bất động. Sau đó Thái uống phần thuốc còn lại và bất tỉnh.
Khoảng 3 giờ sau, Thái tỉnh dậy, phát hiện chị N. đã chết nên treo cổ và tự chích điện nhiều lần để tự tử nhưng không thành. Sợ bị phát hiện, Thái bỏ trốn, đến đầu tháng 11-2016 ra Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tin cùng chuyên mục