Phim nhựa Mỹ

“Ranh giới nguy hiểm”- những pha hành động thực sự

“Ranh giới nguy hiểm”- những pha hành động thực sự

Một bộ phim với những pha đánh đấm thực sự ra trò. Không ra trò sao được khi nhân vật chính trong phim - John Triton - là do vận động viên đấu vật chuyên nghiệp John Cena thủ vai. Anh đã hai lần đoạt chức vô địch đấu vật toàn nước Mỹ tại giải WrestleMania. Vận động viên đấu vật này nổi tiếng đến nỗi những sản phẩm mang tên anh bán được 12 triệu đô la chỉ trong 1 năm.

Khán giả thấy anh trên tivi mỗi tuần ở khắp 100 quốc gia và mỗi năm hơn 200 trận đấu của anh được tường thuật trực tiếp trên cả 5 châu lục. John Cena còn là một ca sĩ hip-hop có đĩa bán chạy và được xếp hạng… Và nhà sản xuất bộ phim hành động này chính là Hãng phim WWE (Hội liên hợp Đấu vật giải trí quốc tế).

“Ranh giới nguy hiểm”- những pha hành động thực sự ảnh 1

Nhân vật John Triton do John Cena thủ vai.

John Cena đã cống hiện những màn hành động đầy ấn tượng cho bộ phim. Trong vai một anh chàng lính hải quân giải ngũ trở về nhà sau nhiều phen liều chết cứu đồng đội tại cuộc chiến phi nghĩa ở Irac, John Triton mang trong mình nỗi ám ảnh của chiến tranh.

Kate, vợ của John, tìm mọi cách để giúp chồng. Cô hy vọng một chuyến du lịch lãng mạn sẽ giúp John trở về với cuộc sống thực tại. Thế nhưng, xui cho họ, Kate vô tình trở thành con tin của Rome, tên tội phạm khét tiếng đang bị truy lùng khắp nơi.

Rome là một tên trùm chuyên cướp và buôn bán nữ trang. Hắn là một kẻ máu lạnh, hắn giết người trước khi tìm hiểu rõ nguyên nhân. John dường như không phải là đối thủ của Rome - một kẻ hủy diệt. Nhưng bằng tình yêu mãnh liệt của mình, John đã chiến đấu và chiến đấu không ngừng. Cũng chỉ khi phải chiến đấu đến cùng, giành giật lại sự sống cho người vợ mà anh yêu quý hơn cả mạng sống chính mình, John mới hiểu ra rằng gia đình là điểm tựa bình yên và hạnh phúc nhất của đời anh.

Vận động viên đấu vật John Cena cho biết, đóng phim chỉ là chút gia vị thêm vào cuộc sống của anh. “Mục đích lớn nhất của cuộc đời tôi là thi đấu, thi đấu cho đến khi nào tôi còn có thể. Trên sàn đấu, lúc nào tôi cũng là người chiếm ưu thế, tôi quát mắng, sỉ nhục đối thủ của mình. Nhưng trong phim, tôi lại là một gã nói năng nhẹ nhàng, đi lại từ tốn, hơi cục mịch và giỏi chịu đựng…”.

Vai nhân vật phản diện Rome do Robert Patrick thủ vai. Ông là diễn viên khá nổi tiếng với những bộ phim quen thuộc gần đây nhất như Firewall cùng với Harrison Ford và bộ phim đoạt giải Quả cầu vàng 2006 Walk the line…

Ranh giới nguy hiểm là một bộ phim đầy ắp những màn hành động, cứ vài phút lại có một vụ nổ và toàn là những pha khiến người xem phải nghẹt thở, thật không dễ bỏ qua đối với những ai yêu thích thể loại này.

Phim đang chiếu tại Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Cinebox Hòa Bình, Cinebox 212, Diamond, Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Tân Sơn Nhất.

HẠ CHINH

Tin cùng chuyên mục