Khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017

Ngày 17-1, Hội Báo Xuân Đinh Dậu Hà Nội năm 2017 đã khai mạc tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. Như thường lệ, Hội Báo Xuân thường niên có sự góp mặt của đại diện báo chí phía Nam là Báo Sài Gòn Giải Phóng.
Khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017

(SGGP).- Ngày 17-1, Hội Báo Xuân Đinh Dậu Hà Nội năm 2017 đã khai mạc tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. Như thường lệ, Hội Báo Xuân thường niên có sự góp mặt của đại diện báo chí phía Nam là Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi và Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội Tô Quang Phán tham quan gian trưng bày Báo SGGP

Theo Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội Tô Quang Phán, Hội Báo Xuân là hoạt động sinh hoạt chính trị, văn hóa không thể thiếu của giới báo chí Thủ đô nói riêng và của các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội nói chung mỗi dịp tết cổ truyền. Hội Báo Xuân Hà Nội thường niên là ngày hội của giới báo chí và là một trong những hoạt động thiết thực để đưa báo chí đến với bạn đọc, bạn xem truyền hình, lắng nghe ý kiến của công chúng để cải tiến và nâng cao chất lượng, giúp báo chí Thủ đô luôn là người bạn tin cậy, đồng hành cùng công chúng.

Tham dự Hội Báo Xuân Đinh Dậu Hà Nội 2017 có 23 gian hàng của các cơ quan báo chí Thủ đô, báo chí trung ương, địa phương và các ngành với hàng trăm ấn phẩm được trình bày sinh động; các trang bìa báo hấp dẫn với nhiều sắc thái, nội dung phong phú, đa dạng, chính là những sản phẩm sáng tạo của từng cơ quan báo chí. Đến với Hội Báo Xuân, bạn đọc và công chúng báo chí Thủ đô sẽ có cái nhìn toàn cảnh về các chương trình hoạt động nổi bật của từng cơ quan báo chí trong năm qua; về sự đổi mới, phát triển của các cơ quan báo chí Thủ đô và báo chí trung ương, ngành trên địa bàn. Hội Báo Xuân 2017 sẽ bế mạc vào hôm nay (18-1).

HÀ MY

Tin cùng chuyên mục