Đạo diễn phim Kong: Skull Island sẽ là Đại sứ du lịch của Việt Nam

Ngày 9-3, người phát ngôn Bộ VH-TT-DL, ông Nguyễn Thái Bình, cho biết, với sự thống nhất của 100% phiếu bầu, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts của bộ phim Kong: Skull Island sẽ là Đại sứ du lịch Việt Nam.

(SGGP).- Ngày 9-3, người phát ngôn Bộ VH-TT-DL, ông Nguyễn Thái Bình, cho biết, với sự thống nhất của 100% phiếu bầu, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts của bộ phim Kong: Skull Island sẽ là Đại sứ du lịch Việt Nam.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Cũng theo đại diện Bộ VH-TT-DL việc chọn một công dân nước ngoài làm đại sứ cho du lịch Việt Nam phải theo đúng quy trình, vì thế chiều 9-3 hội đồng xét chọn đại sứ du lịch đã họp xét riêng đối với trường hợp đặc biệt này theo đề nghị của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Với sự thống nhất của toàn bộ hội đồng xét chọn gồm 13 thành viên, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts sẽ là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam.

Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn, nhà sản xuất người Mỹ, được biết đến với các bộ phim như: Single Dads (2009), The Kings of Summer (2013), Kong: Skull Island (2017). Năm 2016, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts sang Việt Nam để bắt đầu bấm máy bộ phim “bom tấn” Kong: Skull Island.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục