Vụ tai nạn giao thông trên cầu vượt Cây Gõ (TPHCM): Nạn nhân 1 tuổi đã tử vong

Tối 9-9, bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (1 tuổi) – nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tai nạn xe khách tông hàng loạt xe máy trên cầu vượt Cây Gõ vào sáng 9-9 đã tử vong.
Vụ tai nạn giao thông trên cầu vượt Cây Gõ (TPHCM): Nạn nhân 1 tuổi đã tử vong

(SGGPO). – Tối 9-9, bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (1 tuổi) – nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tai nạn xe khách tông hàng loạt xe máy trên cầu vượt Cây Gõ vào sáng 9-9 đã tử vong.

Bác sĩ Đinh Tấn Phương, Phó Khoa Cấp cứu – Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết, bệnh nhân Quỳnh nhập viện vào sáng 9-9 trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, chấn thương bụng, xương sọ ở đỉnh đầu nét gãy nhiều đoạn. Để dành sự sống cho bé, bệnh viện đã huy động tất cả các bác sĩ có kinh nghiệm cùng chẩn đoán để có phương án điều trị hiệu quả nhất. Khoa cấp cứu đã tổ chức cấp cứu tích cực. Tuy nhiên, do chấn thương não quá nặng, cháu Quỳnh đã tử vong vào tối 9-9.

 Chị Nguyễn Thị Thúy Tiên (áo xanh) – mẹ bé Quỳnh đang được điều trị tại Bệnh viên Chợ Rẫy

Được biết, mẹ của bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh là chị Nguyễn Thị Thúy Tiên (19 tuổi) cũng bị thương nặng trong vụ tai nạn. Hiện chị Tiên đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê, chấn thương đầu và gãy xương chậu.

TUẤN VŨ

>> Vụ tai nạn giao thông trên cầu vượt Cây Gõ (TPHCM): Còn 5 nạn nhân đang được cấp cứu tích cực

Tin cùng chuyên mục