Đặt tên kênh T5 là kênh Võ Văn Kiệt

- UBND tỉnh An Giang vừa có quyết định về việc đặt tên công trình kênh T5 là kênh Võ Văn Kiệt và đặt bia lưu niệm tại đầu kênh. Kênh T5 là một trong những tuyến kênh quan trọng trong hệ thống kênh thoát lũ ra biển Tây nhằm giảm mức ngập lụt, đồng thời mang nước tưới cho vùng Tứ giác Long Xuyên.

L.Chinh

- Hơn 16,1 tỷ đồng là tổng số tiền do các doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ chương trình ca nhạc “Niềm tin và ánh sáng” do Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM tổ chức vào tối 16-10, tại nhà hát Hòa Bình (TPHCM). Ngoài việc trích 1 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 9 và 10 vừa qua, số tiền còn lại (15,1 tỷ đồng) sẽ được hội dùng để mổ mắt, phẫu thuật tim và mua thẻ bảo hiểm y tế để cấp cho người nghèo.

T.Đạt

- Chiều 16-10, Công ty ô tô Trường Hải (THACO) và Công ty Goodyear International đã tổ chức ký kết hợp tác chiến lược. Trước mắt, phía Goodyear sẽ cung cấp lốp xe, dịch vụ và chính sách bảo hành kèm theo cho sản phẩm xe du lịch 7 chỗ Kia New Carens của Trường Hải tại Việt Nam từ tháng 10-2009 đến hết 2010, trị giá 40 tỷ đồng. Hai bên cũng cam kết mở rộng việc cung cấp lốp xe cho các dòng sản phẩm Kia trong thời gian tới.

Ng.Hùng

- EVNTelecom vừa giảm cước gọi đi quốc tế đối với dịch vụ E-com (điện thoại cố định không dây) và E-Tel (điện thoại cố định có dây) từ 3.500 đồng/phút xuống còn 1.800 đồng/phút (đã bao gồm VAT)…

B.Tân

Tin cùng chuyên mục