Lại thêm một video clip nữ học sinh đánh nhau gây sốc

Vụ video clip bạo lực của nữ sinh trường Trần Nhân Tông (Hà Nội) vừa lắng xuống thì hôm qua, trên mạng lại xuất hiện một video clip nữ sinh ẩu đả khác. Video clip này gây “sốc” với cộng đồng nhiều hơn vì ngoài tính dã man, côn đồ, vụ đánh nhau này xảy ra ngay trong khuôn viên trường học, trước sự chứng kiến của rất đông học sinh cả nam lẫn nữ.
Lại thêm một video clip nữ học sinh đánh nhau gây sốc

(SGGPO). – Vụ video clip bạo lực của nữ sinh trường Trần Nhân Tông (Hà Nội) vừa lắng xuống thì hôm qua, trên mạng lại xuất hiện một video clip nữ sinh ẩu đả khác. Video clip này gây “sốc” với cộng đồng nhiều hơn vì ngoài tính dã man, côn đồ, vụ đánh nhau này xảy ra ngay trong khuôn viên trường học, trước sự chứng kiến của rất đông học sinh cả nam lẫn nữ.

Cảnh nữ sinh đánh nhau (hình lấy từ Video clip)

Cảnh nữ sinh đánh nhau (hình lấy từ Video clip)

Theo dõi video clip dài 2 phút 14 giây do một nickname Trần Văn Khoa post lên mạng zing.vn cho biết, có thể vụ đánh nhau diễn ra trong giờ giải lao. Điều đáng ngạc nhiên và đáng buồn là khi xảy ra vụ việc có rất đông học sinh đứng xung quanh theo dõi, trong đó có nhiều học sinh nam nhưng không một ai can ngăn, còn nữ sinh bị đánh hầu như không có phản ứng nào đáp trả. 

Ngay sau khi video clip này xuất hiện trên mạng, nó đã thu hút khá đông người xem kèm theo  nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết họ đều bày tỏ sự căm phẫn đối với hành vi bạo lực trên, nhất là khi hành vi đó lại xảy ra ngay trong khuôn viên trường học.

Các ý kiến cũng cho rằng, các cơ quan chức năng cần vào cuộc, xử lý thật nghiêm những hành vi này, thậm chí xử lý hình sự đối với hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến người khác để đủ sức răn đe các học sinh khác. 

Một điều đáng lưu ý là hiện trên trang zing.vn xuất hiện khá nhiều video clip học sinh đánh nhau được tung lên.

  • Video clip học sinh đánh nhau:
Lại thêm một video clip nữ học sinh đánh nhau gây sốc ảnh 2

Lâm Nguyên

Tin liên quan:

- Vụ clip nữ sinh đánh bạn: Kỷ luật, “án treo” cho 2 học sinh trong 1 năm

>> Ngày 17-3: Họp xét kỷ luật các nữ sinh đánh nhau

>> Đã làm rõ vụ nữ sinh bị đánh “hội đồng”

>> Ngăn chặn tình trạng bạo lực trong học sinh

Tin cùng chuyên mục