Hôm nay 17-3: Họp xét kỷ luật các nữ sinh đánh nhau

Hôm nay 17-3, Trường THPT Trần Nhân Tông sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý cụ thể với từng học sinh tham gia trong vụ clip nữ sinh đánh nhau được tung lên mạng, gây dư luận không tốt trong những ngày qua.

(SGGP).- Hôm nay 17-3, Trường THPT Trần Nhân Tông sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý cụ thể với từng học sinh tham gia trong vụ clip nữ sinh đánh nhau được tung lên mạng, gây dư luận không tốt trong những ngày qua.

Hôm qua, 16-3, Sở GD-ĐT Hà Nội đã họp với các trường và học sinh có liên quan. Ông Nguyễn Hiệp Thống, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, trong buổi họp, các học sinh đã làm bản tự kỷ luật, kiểm điểm. Sở cũng chỉ đạo các trường căn cứ vào bản tự kiểm điểm này cũng như nội quy của trường và điều lệ học sinh-sinh viên để có hình thức xử lý phù hợp.

Trước đó, Sở GD-ĐT Hà Nội cũng đã có buổi làm việc với Công an Hà Nội để thống nhất biện pháp xử lý những cá nhân liên quan trong vụ việc này. Mức kỷ luật nặng nhất là dừng học một thời gian và các biện pháp mang tính giáo dục, răn đe như cảnh cáo, ghi vào học bạ, hạ hạnh kiểm... Riêng những em đã nghỉ học, công an sẽ xử lý riêng.  

N. HÀ

- Thông tin liên quan:

>> Đã làm rõ vụ nữ sinh bị đánh “hội đồng”

>> Ngăn chặn tình trạng bạo lực trong học sinh

Tin cùng chuyên mục