Xe đầu kéo gây tai nạn chết người tại sân bay Nội Bài

 Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa cho biết, một vụ tai nạn đã xảy ra tại CHKQT Nội Bài sáng 19-9 khiến một nữ nhân viên vệ sinh thiệt mạng trong khi đang làm nhiệm vụ.

 

 
Xe đầu kéo gây tai nạn chết người tại sân bay Nội Bài

Chiếc xe đầu kéo Dolly (một loại xe chuyên dụng chở hàng tại sân bay) do lái xe N.V.H, là nhân viên Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS) điều khiển đã bất ngờ đâm vào một nữ nhân viên vệ sinh thuộc Trung tâm khai thác khu bay Nội Bài. Vụ tai nạn làm nữ nhân viên bị thương rất nặng, mặc dù được đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nữ nhân viên này tử vong ngay sau đó.

Thông tin từ Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, lái xe gây tai nạn sinh năm 1994, là người có 5 năm kinh nghiệm lái xe trong sân bay Nội Bài. Khi xảy ra tai nạn, nữ nhân viên thiệt mạng đang trong ca trực, làm nhiệm vụ thu gom rác và có mặc áo phản quang theo đúng quy định. Theo nhận định ban đầu, có thể lái xe Dolly đã thiếu quan sát khi điều khiển phương tiện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã nhanh chóng phối hợp với cơ quan điều tra công an huyện Sóc Sơn khám nghiệm hiện trường, thụ lý điều tra vụ việc đồng thời báo cáo lên Cục Hàng không Việt Nam. Cục Hàng không Việt Nam đã lập Tổ điều tra sự cố để khẩn trương làm rõ vụ việc.

Chiều 19-9, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, các cơ quan chức năng đã thu hồi giấy phép nhân viên lái xe đầu kéo, tạm thời đình chỉ hoạt động của xe đầu kéo gây ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

Tin cùng chuyên mục