Tối 6-12, Hội chợ Thương hiệu Việt Nam - quốc tế trên đường hội nhập WTO (Saigon EXPO 2007) với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu để chủ động hội nhập và phát triển bền vững” đã khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (1 Lữ Gia, P15 Q11, TPHCM). Saigon EXPO 2007 có quy mô 360 gian hàng trưng bày máy móc, thiết bị, sản phẩm thuộc các nhóm ngành kim khí điện máy, điện - điện tử, vật liệu xây dựng, đồ gỗ và trang trí nội thất, dệt may, da giày, lương thực - thực phẩm của 200 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan, Lào…
L.Lg.