ACB hoàn trả 15 triệu đồng cho khách mất tiền trong tài khoản

Liên quan đến vụ việc chị M.T.D ngụ tại quận 5 bị mất 15 triệu đồng trong tài khoản ATM của Ngân hàng ACB ngày 2-9, chiều ngày 6-9, chị D. cho biết Ngân hàng ACB đã chuyển trả vào tài khoản ATM của chị D 15 triệu đồng.
ACB hoàn trả 15 triệu đồng cho khách mất tiền trong tài khoản

(SGGPO).- Liên quan đến vụ việc chị M.T.D ngụ tại quận 5 bị mất 15 triệu đồng trong tài khoản ATM của Ngân hàng ACB ngày 2-9, chiều ngày 6-9, chị D. cho biết Ngân hàng ACB đã chuyển trả vào tài khoản ATM của chị D 15 triệu đồng.

Qua sự cố trên, đại diện Ngân hàng ACB cũng đưa ra một số khuyến nghị sử dụng thẻ ATM an toàn cho khách hàng. Cụ thể, khi rút tiền, khách hàng cần quan sát kỹ khe đọc thẻ và bàn phím của máy ATM khi thực hiện giao dịch. Nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu khác thường nào, nên báo ngay cho ngân hàng; nên dùng tay che bàn phím để hạn chế người khác hoặc camera thu được PIN của mình khi giao dịch; nên đổi PIN thẻ thường xuyên; nhớ nhận lại biên lai (nếu có) trước khi ra khỏi phòng máy, địa điểm giao dịch vì trên biên lai có các thông tin liên quan đến thẻ.

Tin nhắn báo tiền trong tài khoản của chị M.T.D. bị rút trong chiều ngày 2-9

Bên cạnh đó, khi nhận thấy giao dịch bất bình thường về thời gian giao dịch hay các bước giao dịch, khách hàng nên đợi đến khi ATM quay về màn hình ban đầu hay có kết quả giao dịch. Ngoài ra, Ngân hàng ACB cũng khuyến nghị khách hàng nên sử dụng các dịch vụ cộng thêm  như: tự động nhắn tin khi có phát sinh giao dịch, dịch vụ tra cứu giao dịch online... để theo dõi biến động tài khoản của mình và phát hiện được các giao dịch gian lận.

      Hạnh Nhung

>>Thêm trường hợp bị mất tiền trong thẻ ATM

Tin cùng chuyên mục