Agribank dành 30.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp nhỏ và vừa

Nhằm chung tay cùng toàn ngành ngân hàng hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng, đồng thời, góp phần thực hiện mục tiêu “kép” đẩy lùi dịch bệnh và thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khôi phục và phát triển nền kinh tế đất nước vượt qua ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi với quy mô lên đến 30.000 tỷ đồng dành cho các khách hàng là doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Agribank dành 30.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 30-6-2021, Agribank dành 30.000 tỷ đồng để triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam trên phạm vi toàn quốc, cụ thể:

• Đối tượng khách hàng được ưu đãi: Khách hàng vay là Doanh nghiệp nhỏ và vừa theo tiêu chí quy định tại Điều 6 Nghị định 39/2018/NĐ-CP ngày 11-3-2018 của Chính phủ.

• Thời hạn cho vay: Cho vay ngắn hạn, trung và dài hạn.

• Thời gian ưu đãi: Tối đa không quá 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn giải ngân từ ngày 1-10-2020 đến hết 31-12-2020 và tối đa không quá 12 tháng đối với các khoản vay trung và dài hạn giải ngân từ 1-10-2020 đến hết 31-6-2021.

• Đồng tiền cho vay: VNĐ.

• Mức lãi suất hấp dẫn: 4,8%/năm đối với cho vay ngắn hạn và 7,5%/năm đối với cho vay trung, dài hạn.

Thấu hiểu nhu cầu kết nối của các doanh nghiệp, Agribank đi đầu làm cầu nối cho các khách hàng SME có nhiều hơn cơ hội phát triển kinh doanh qua các kênh kết nối đa dạng với chi phí hợp lý bằng chính mạng lưới rộng khắp của ngân hàng. Tham gia chương trình này, các khách hàng là doanh nghiệp SME sẽ được hưởng các ưu đãi về sản phẩm dịch vụ cung cấp bởi hệ sinh thái đa dạng các công ty con, công ty liên kết của Agribank.

Là thành phần đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp nhỏ và vừa luôn là đối tượng khách hàng chiến lược của Agribank. Agribank luôn dành một nguồn lực lớn để xây dựng các chính sách, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, định hướng xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp là mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài, vì lợi ích và sự phát triển của doanh nghiệp.

Agribank mong muốn và tin tưởng gói tín dụng ưu đãi lần này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp SME tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn, nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh đặc biệt trong giai đoạn toàn xã hội đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách hàng có thể đến điểm giao dịch gần nhất của Agribank trên toàn quốc hoặc liên hệ số tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900558818 hoặc (+84) 24.32053205 để được giải đáp.

Tin cùng chuyên mục