Trung tâm mua sắm VC Center

Bạn của người tiêu dùng

Bạn của người tiêu dùng

Bạn của người tiêu dùng ảnh 1

Nhân dịp khai trương trung tâm (794 Quang Trung – P.8 – Q.Gò Vấp), chúng tôi đã có cuộc trao đổi với anh Lê Quang Viên, Giám đốc Công ty Viễn Cương để rõ thêm về mô hình mới này.

° Anh có thể cho biết vài nét về VC Centre?

- Anh Lê Quang Viên: Thói quen tiêu dùng ở nước ta đang ngày càng tiến bộ do thu nhập một bộ phận lớn dân cư tăng lên đáng kể. Vì vậy, VC Center ra đời nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đó.

VC Center là siêu thị cỡ vừa, tập trung đầy đủ các mặt hàng với chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp đối với mọi tầng lớp tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất qua cách phục vụ để khách hàng thực sự  là “thượng đế”.

Bạn của người tiêu dùng ảnh 2
Một gian hàng được bài trí ở VC Center

° VC Center đã tạo được những khác biệt nào để thu hút khách hàng?

- Một cách để thu hút khách hàng bằng chính trực giác của họ, đó là VC Center trưng bày sản phẩm theo kệ, phân loại và bài trí các mặt hàng bắt mắt, dễ chọn lựa. Phương pháp này được gọi là chiến lược bán hàng theo “eyes level”, dựa trên tâm lý của người tiêu dùng.

Đặc biệt, VC Center tạo nên khác biệt chính từ phong cách phục vụ, với dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí cho đơn hàng từ 5.000đ trở lên. Với dịch vụ này, VC Center sẽ làm mọi khách hàng của siêu thị cảm thấy họ là những “thượng đế” theo đúng nghĩa.

° VC Center có biện pháp gì để ngăn chặn tình trạng hàng giả?

- Việc kiểm soát chất lượng đầu vào của sản phẩm phân phối, đảm bảo hiệu quả thông qua việc dùng thử để kiểm tra đã được công ty thực hiện triệt để. Trong số gần 500 nhà cung cấp hàng cho VC Center, công ty đã chọn ra 30 -50 đơn vị uy tín nhất để chọn làm đối tác phân phối chiến lược.  Đây cũng là vấn đề quan tâm hàng đầu của công ty nhằm xây dựng niềm tin bền vững với khách hàng từ  VC Center.

°Kế hoạch tiếp theo của Viễn Cương?

- Theo kế hoạch của Viễn Cương, vào năm 2008 công ty sẽ cho ra đời thêm hai VC Center tại  các vùng ven của TP.HCM. Đa dạng hơn nữa các sản phẩm, nhất là giá cả phải cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác cùng ngành. Đồng thời, công ty sẽ thực hiện chiến lược nâng cao thị phần bằng cách đẩy mạnh phương thức bán hàng qua mạng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang mở rộng hoạt động trong hai lĩnh vực: Tổ chức sự kiện, dịch vụ du lịch với hai thương hiệu tương ứng là VC Event và VC Travel.

Lê- Ngọc Tuyết

Tin cùng chuyên mục