Bắt “giang hồ mạng” Phú Lê

Ngày 6-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Hoàng Mai đã bắt Lê Văn Phú (tức Phú Lê, sinh năm 1980,  trú tại tỉnh Yên Bái) cùng vợ và Lã Thúy Kiều để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Bắt “giang hồ mạng” Phú Lê

Công an Hà Nội cho hay, Phú Lê bị bắt vì liên quan đến vụ việc hành hung gia đình chị Trần Thị Đào (còn gọi là Đào Chile - hot girl xăm trổ trên mạng xã hội.

Bắt “giang hồ mạng” Phú Lê ảnh 1 Phú Lê. Ảnh facebook nhân vật.
Bước đầu xác định, năm 2017 giữa Đào Chile và vợ chồng Phú Lê có hợp tác sản xuất hài Tết, sau đó Đào Chile tách ra làm riêng, liền bị vợ chồng Phú Lê nói xấu. 
Trung tuần tháng 7-2020, Đào Chile lên mạng xã hội phát trực tiếp lý do vì sao vợ chống Phú Lê nói xấu mình. Tuy nhiên, ngay sau đó vợ chồng Phú Lê đã huy động đàn em đến tìm gặp Đào Chile đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng.

Sự việc đỉnh điểm trưa ngày 3-8, một nhóm người lạ mặt về huyện Đan Phượng, Hà Nội tìm vào nhà mẹ đẻ Đào Chile và hành hung người nhà chị Đào. 

Phú Lê được biết đến như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng… là một giang hồ nổi tiếng trên mạng xã hội có ảnh hưởng xấu đến một bộ phận giới trẻ.

Tin cùng chuyên mục