Bắt giữ nghi can đâm gục người đàn ông tại Công viên Thăng Long

Qua truy xét, công an đã bắt giữ 2 nghi can đâm chết người đàn ông ở Công viên Thăng Long, quận 5, TPHCM vào chiều ngày 17-8.

Liên quan đến vụ “Người đàn ông tử vong với nhiều thương tích ở Công viên Thăng Long, quận 5” như báo SGGP đã thông tin, ngày 26-8, Công an quận 5, TPHCM đã lập hồ sơ, bàn giao tang vật và nghi can Sơn Quýt (41 tuổi) và Kim Chol (36 tuổi, cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng) cho Phòng cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM điều tra theo thẩm quyền.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 17-8, Quýt và Chol cùng sáu người khác tổ chức nhậu ở khu vực Công viên Thăng Long, phường 13, quận 5, TPHCM. Cùng lúc, ông Nguyễn Hoài N. (56 tuổi, ngụ phường 13, quận 5) ngồi cách nhóm Chol không xa.

Chol đi tới chỗ ông N. giải thích việc 2 hôm trước đây Quýt có nhặt được thuốc lá của ông N. chứ không phải lấy trộm. Ông N. một mực cho rằng Quýt lấy trộm nên 2 bên ra cự cãi. Sau đó, Chol đành quay lại nhậu cùng với nhóm bạn của mình.

Ít phút sau, Quýt và Chol cùng 1 người phụ nữ cùng đi tới xin lỗi ông N.. Ông N. không chịu và 2 bên tiếp tục xảy ra cãi vã. Ông N. được cho là rút cây kéo trong người ra tấn công Quýt nhưng không trúng và được người phụ nữ can ngăn. Bực tức, Quýt lấy con dao đâm trúng ngực phải của ông N. khiến ông này gục tại chỗ.

Bắt giữ nghi can đâm gục người đàn ông tại Công viên Thăng Long ảnh 2 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Gây án xong, nhóm của Quýt và Chol bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân phát hiện tử vong nên báo công an.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra xác định các nghi can gây án nên truy bắt.

Đến tối ngày 25-8, Công an quận 5 phối hợp với trinh sát PC02 bắt giữ Quýt và Chol khi cả 2 đang ngồi ăn nhậu với bạn tại một phòng trọ ở TP Biên Hoà, Đồng Nai.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục