Bé trai 2 tuổi bị mất tích được tìm thấy cách chỗ đang chơi hơn 100km

Tối 22-8, Thiếu tướng Tô Ân Xô (Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn Bộ Công an) thông tin, bé trai 2 tuổi bị mất tích khi đang chơi tại Công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ ở TP Bắc Ninh chiều 21-8 đã được cơ quan chức năng tìm thấy.

 


Trong khi đó, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để nhanh chóng tìm thấy cháy bé sau 1 ngày mất tích ở công viên.

Cơ quan công an hiện đang tạm giữ 2 nghi phạm liên quan tới vụ bắt cóc này. Hiện cơ quan công an đã làm các thủ tục để bàn giao cháu bé cho gia đình. 

Thông tin mới nhất cho biết, trong ít phút nữa, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh sẽ có thông tin cụ thể tới báo chí. 

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 21-8, sau khi đón con đi học về, bố cháu bé đã đưa con ra công viên (đường Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Ninh) chơi.

Vừa rời mắt một lúc, người bố đã không thấy con đâu liền báo người nhà. Sau đó thông tin nhanh chóng được báo cho Công an tỉnh Bắc Ninh. Quá trình tìm kiếm, công an đã trích xuất camera an ninh và nhanh chóng xác định được dấu vết. Hiện, hai nghi phạm đang bị điều tra.

Tin cùng chuyên mục