Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh hoạt động trở lại

Sau khi toàn bộ cán bộ, y bác sĩ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có kết quả âm tính với SARS-CoV-2, từ 6 giờ sáng 9-6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã trở lại hoạt động để khám và điều trị bệnh nhân.

 

Sáng 9-6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh hoạt động trở lại
Sáng 9-6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh hoạt động trở lại

Trước đó, sáng 8-6, ngay sau khi phát hiện bệnh nhân P.C.C. (57 tuổi, ở phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh  - BN 9.117 - là người làm việc trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) dương tính với SARS-CoV-2, ngành y tế tỉnh Hà Tĩnh cùng lực lượng chức năng đã phong tỏa, tạm dừng hoạt động bệnh viện và tổ chức xét nghiệm toàn bộ người trong bệnh viện.

Toàn bộ các xét nghiệm đã có kết quả âm tính và bệnh viện chính thức trở lại hoạt động vào lúc 6 giờ sáng 9-6 để khám và điều trị bệnh nhân.

Trước đó, trong sáng 8-6, lực lượng Hóa học Quân khu 4 cũng đã điều động xe chuyên dụng tiến hành phun khử khuẩn toàn khu vực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh hoạt động trở lại ảnh 1 Lực lượng chức năng tiến hành phun khử khuẩn khu vực bệnh viện
Hiện 3 ca mắc Covid-19 điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã được chuyển lên Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương để điều trị. Đến thời điểm này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh không có ca bệnh Covid-19 nào điều trị tại bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục