Bộ đôi màn hình máy tính T35F và T45F, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp

Hai mẫu màn hình T35F, T45F của Samsung với nhiều tính năng nổi bật về chất lượng hiển thị và thiết kế nhằm tối ưu hiệu suất làm việc và học tập, đặc biệt khả năng tuỳ biến cao phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp.
T45F của Samsung mang đến sự khác biệt đầy lợi ích
T45F của Samsung mang đến sự khác biệt đầy lợi ích

Samsung đã sản xuất và cho ra mắt màn hình T45F, dành cho doanh nghiệp với sở hữu thiết kế màn hình tràn viền 3 cạnh tối đa góc nhìn, cho phép hiển thị nội dung liền mạch đến hoàn hảo, đồng thời hạn chế xao lãng nhất là khi nhu cầu thiết lập chế độ đa màn hình của nhân viên văn phòng ngày càng tăng. 

T45F vối với thiết kế liền mạch đến hoàn hảo

T45F có kiểu dáng tinh gọn, phần chân đế chuyên dụng cùng khả năng tương thích VESA giúp người dùng lắp đặt và điều chỉnh thiết bị theo chiều cao, xoay, nghiêng dễ dàng, giúp làm việc và học tập theo cách của mình.

Bộ đôi màn hình máy tính T35F và T45F, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp ảnh 2 T45F tái tạo màu sắc và tối ưu độ tương phản cho hình ảnh sắc nét

Với tấm nền IPS chất lượng cao, T45F tăng khả năng đọc, nâng cao hiệu suất làm việc với nội dung số nhờ việc tái tạo màu sắc và tối ưu độ tương phản cho hình ảnh sắc nét, văn bản rõ ràng.

Bộ đôi màn hình máy tính T35F và T45F, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp ảnh 3 T45F giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng nhấp nháy khó chịu thường thấy
Với chế độ Bảo vệ mắt toàn diện gồm công nghệ Flicker Free và Eye Saver được trang bị trên T45F giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng nhấp nháy khó chịu thường thấy; đồng thời giảm thiểu tác hại của ánh sáng xanh, bảo vệ tối ưu cho đôi mắt và tăng cường sự thoải mái, đặc biệt khi phải làm việc trong suốt thời gian dài. Đây là những công nghệ hết sức cần thiết với màn hình máy tính… và nên chọn lựa kỹ khi mua.  

Còn với màn hình T35F, nó cũng thuộc dòng màn hình tràn viền 3 cạnh giúp mở rộng tối đa góc nhìn. Ngoài ra, sắc xanh xám của T35F khiến màn hình trở nên phù hợp với mọi không gian làm việc.

Bộ đôi màn hình máy tính T35F và T45F, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp ảnh 4

T35F sở hữu tần số quét 75 Hz, công nghệ AMD Freesync cho mọi khung hình hiển thị mượt mà, loại bỏ tình trạng xé hình, giựt hình, rất phù hợp với những công việc đòi hỏi hiển thị video, nội dung chuyển động, số liệu cập nhật,... Trong khi, T45 sở hữu tốc độ phản hồi 4ms cho mọi thao tác linh hoạt cũng như sự chuyển động mượt mà trong mỗi khung hình.

Bộ đôi màn hình máy tính T35F và T45F, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp ảnh 5 Chế độ Bảo Vệ Mắt Toàn Diện tiếp tục được tăng cường  trên T35F

Tương tự T45F, T35F cũng sử dụng tấm nền IPS chất lượng cao nên duy trì được độ sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt, khi kết hợp cùng góc nhìn siêu rộng 178° đem lại trải nghiệm hiển thị tối ưu ở mọi góc độ, nâng cao hiệu quả khi làm việc nhóm. Chế độ Bảo vệ mắt toàn diện tiếp tục được tăng cường để hạn chế tình trạng mỏi mắt, giảm thiểu tác hại của ánh sáng xanh.

Ông Suh Kyung Wook – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Là tập đoàn tiên phong về sáng tạo công nghệ, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để mang tới những trải nghiệm màn hình hoàn hảo nhất cho người dùng. Bộ đôi màn hình T35F & T45F là sự kết hợp tối ưu giữa thiết kế hiện đại, sự thoải mái và những tính năng chuyên dụng của dòng màn hình máy tính doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng, T35F và T45F sẽ là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp với nhiều lợi ích hợp tác”.

Tin cùng chuyên mục