Bộ Y tế bác tin đồn về Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng mắc Covid-19

Trưa 8-3, Bộ Y tế đã có thông tin chính thức xung quanh những tin đồn trên mạng xã hội về việc ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư dương tính với Covid-19.

Theo đó, Bộ Y tế cho biết, vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn về việc ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Về việc này, Bộ Y tế khẳng định, ông Nguyễn Chí Dũng đã được lấy mẫu xét nghiệm và được xét nghiệm tại 2 phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Bộ Y tế bác tin đồn về Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng mắc Covid-19 ảnh 1 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng không mắc Covid-19 như một số thông tin đồn thổi

Tới thời điểm hiện tại tình trạng sức khoẻ của ông Nguyễn Chí Dũng khoẻ mạnh, không có bất kỳ dấu hiệu nào mắc bệnh Covid-19.  Hiện ông Nguyễn Chí Dũng đang được cách ly và theo dõi y tế chặt chẽ.

Được biết, trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng là người ngồi cùng khoang với bệnh nhân N.H.N (26 tuổi, ở Trúc Bạch, Hà Nội) trên chuyến bay VN0054  về sân bay quốc tế Nội Bài ngày 2-3. Chị N.H.N ngồi ghế 5K, còn Bộ trưởng Kế hoạch Đầu tư ngồi ở số ghế 1A.

Tin cùng chuyên mục