Cháy lớn tại cây xăng, 4 người bị bỏng nặng

Ngày 25-9, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy tại cây xăng Tân Phước Hòa (huyện Tân Thành) khiến 4 người bị bỏng nặng.

 
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 24-9, tại cửa hàng xăng dầu Tân Phước Hòa có một nhóm công nhân đang hàn một chiếc xe cẩu đậu trong khuân viên cây xăng.

Tia lửa từ mối hàn bắn vào thùng dầu nhớt bên cạnh và lan sang các thùng dầu khác tạo nên một đám cháy lớn. Các công nhân đã cố gắng khống chế đám cháy khiến 4 người bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu.

Ngay sau đó, 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ PCCC tỉnh Bà Riạ - Vũng Tàu đã được điều động đến hiện trường chữa cháy, khoảng hơn 1 giờ sau đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy khiến 4 người bị bỏng nặng, chiếc xe cẩu và nhiều thùng dầu nhớt bị thiêu rụi. Rất may đám cháy không lan sang các trụ bơm xăng và xe bồn đậu gần đó.

Thông tin từ Bệnh viện Bà Rịa cho biết có 4 người nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng, tuột da, 2 trong số 4 người đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để tiếp tục điều trị.

Tin cùng chuyên mục