Chủ quán kiếm thêm

Nguyễn Thị Chải (34 tuổi), quê Hải Phòng làm chủ hẳn 1 quán cà phê trên đường Phạm Văn Đồng ở huyện Từ Liêm (Hà Nội) nhưng dường như Chải vẫn chưa vừa ý, muốn kiếm thêm. Chiều hôm qua, Công an TP Hà Nội vừa bắt giữ thị để xử lý hành vi môi giới mại dâm.

Chẳng là, khách uống cà phê ở quán Chải có nhu cầu “vui vẻ”, Chải điều ngay vài em trẻ đẹp tới giúp vui, khi thì tại quán, lúc thì ở các nhà nghỉ gần đó. Sáng qua, công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ Ánh Dương, các cô gái khai nhận là đàn em của Chải. (N.P.)

Bắt băng đâm thuê chém mướn

Hôm qua, Công an Hà Nội đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng của băng chém thuê: Phạm Hùng Thắng (37 tuổi) trú Sóc Sơn, có 2 tiền án, 2 tiền sự; Nguyễn Trọng Quyết (36 tuổi) ở huyện Đông Anh, có 3 tiền án, 1 tiền sự; Ngô Sỹ Cường (35 tuổi) ở thị trấn Đông Anh, có 3 tiền án, 1 tiền sự. Chập choạng tối hôm kia, anh Trần Văn Tiến (54 tuổi) đi xe máy về trước cửa nhà mình ở thị trấn Sóc Sơn thì bị 2 đối tượng đón sẵn, một tên rút dao chém nhiều nhát vào đầu và mặt, khiến anh Tiến ngất xỉu, tỷ lệ thương tích 41%.

Băng chém thuê này khai nhận, do mâu thuẫn phát sinh trong kinh doanh, Hoa Anh Tuấn (35 tuổi), Giám đốc doanh nghiệp Lâm Tuấn Loan, có trụ sở tại Sóc Sơn đã thuê nhóm này đánh anh Tiến trả thù. Điều tra bước đầu, với những thủ đoạn tương tự, băng nhóm này còn là thủ phạm của nhiều vụ thanh toán khác trên địa bàn. Công an đang mở rộng điều tra. (N.P.)

Giám đốc lừa

Công an quận Thanh Xuân hôm qua đã khởi tố vụ án và hiện đang truy bắt Nguyễn Bá Thịnh, nguyên Giám đốc Công ty cổ phần Phát triển nông nghiệp Hà Nội, về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy công ty không có chức năng xuất khẩu lao động nhưng từ tháng 5-2007 đến nay, giám đốc Thịnh đã thu hồ sơ, tiền của 5 người có nhu cầu xuất khẩu lao động ở Úc và Hàn Quốc. Tiền thu xong, nhưng ông giám đốc không giải quyết còn lặn mất tăm. (A.K.)

Giả danh công an

Công an huyện Gia Lâm vừa bắt giữ Nguyễn Thị Phương Thúy (34 tuổi) ngụ huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Thúy cùng chồng là Nguyễn Đình Tiến (28 tuổi) đến chơi tại nhà 1 người bạn, Thúy đã làm quen với Nguyễn Thị Lan, Nguyễn Thị Huân.

Thúy tự xưng là Công an tỉnh Thái Bình và tuyên bố, các con chị Lan và chị Huân muốn làm công an, muốn được vào học tại Trường Trung học An ninh nhân dân 1, thì Thúy chỉ cần “nói một tiếng là xong”. Tin lời, Lan và Huân đã đưa Thúy tổng cộng 140 triệu đồng và hồ sơ giấy tờ, nhưng chờ dài cổ mà vẫn không thấy động tĩnh bèn nhờ đến công an can thiệp. (A.K.)

Tội một thành hai

Sáng hôm qua, tại ngã ba đường Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (Hà Nội), đối tượng Công Nghĩa Hùng (26 tuổi) trú phường Phú Thượng, quận Tây Hồ điều khiển xe máy không đội nón bảo hiểm còn vượt đèn đỏ. Anh Nguyễn Đình Dũng là cán bộ Đội CSGT số 7 đã ra hiệu dừng xe, Hùng không những không chấp hành còn cho xe tông thẳng vào người anh Dũng, khiến anh bị gãy xương sườn, gãy chân, phải vào bệnh viện cấp cứu. Công an quận Thanh Xuân đã bắt giữ tên côn đồ này để nghiêm trị. (P.K.)

Tin cùng chuyên mục